" As they say, like father, like son."

แปลว่า:อย่างที่พวกเขาพูด เหมือนพ่อ เหมือนลูก

February 27, 2018

ความคิดเห็น


Mcc8ME

แก้ไขด่วน


VarinyupaR

i don't heard anything


Tui279669

Son ไม่ได้แปลว่าลูกชายเหรอค่ะ


Aob599677

ผมป่าวลืมเว้นวรรคนะ


pam631429

ไม่ได้ยินอะไรเลย


SansanaR

son แปลว่า ลูกเฉย ๆ เหรอ?


Amm_Amdee

ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยครับ


Hzc63

15/04/2020 ก็ยังไม่ได้ยินอะไรเลย แก้ไขด้วยค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย