"ตอนนี้ด้วย"

แปลว่า:This section as well

February 28, 2018

ความคิดเห็น


Nakorn7

มั่วตลอดมา และคงจะมั่วตลอดไปไม่มีวันแก้ไข เพราะถ้าจะแก้คงแก้ไปนานแล้ว ไม่ปล่อยให้ผิดซ้ำซากอยู่แบบนี้


Harrolyn

This section as well มันแปลว่า ตอนนี้ด้วย จริงเหรอคะ


SuttirakCh

มันควรจะแปลว่า ส่วนนี้ด้วย ไม่ใช่หรือครับ


ole567108

ตรงที่ผิดก็อย่าเอามาใช้เนาะ ทำให้มันผ่านไป ก็พอ


INSORNKASE

ผมว่าความผิดพลาดของโปรแกรม ถ้าคุณดูออกแสดงว่าคุณรู้ มันเป็นการวัดผลแบบหนึ่ง ซึ่งไม่ได้มีผลเสียอะไรเพียงแต่คุณทำตามให้ผ่านบทนี้ไปก็เท่านั้น


KomkitPras

ส่วนนี้เช่นกัน


Kanlapaphr

ตอน = ส่วน?


Thanawath

มันคืออ่าไรว้าาา


Sanah495539

ส่วนนี้เช่นกัน ไม่ใช่ตอนนี้ด้วย


Narisara316025

มั่วมากคะ


Tar465228

เหี้ยไรเนี่ยย


Takeahi

มั่ว


dnopsitt

มันคืออะไร


piyamas8

สับสนไปหมดแล้วครับ


Mam223897

แฮงเรียนแฮงปึกตั่วนี้


XkAN14

แก้ไขด้วยครับ


thanyaporn267463

แก้ไขด่วนๆๆๆค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย