"ตอนนี้ด้วย"

แปลว่า:This section as well

February 28, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    มั่วตลอดมา และคงจะมั่วตลอดไปไม่มีวันแก้ไข เพราะถ้าจะแก้คงแก้ไปนานแล้ว ไม่ปล่อยให้ผิดซ้ำซากอยู่แบบนี้


Harrolyn

    This section as well มันแปลว่า ตอนนี้ด้วย จริงเหรอคะ


MarkChaa

    มันควรจะแปลว่า ส่วนนี้ด้วย ไม่ใช่หรือครับ


ole5479

    ตรงที่ผิดก็อย่าเอามาใช้เนาะ ทำให้มันผ่านไป ก็พอ


paisarncho

    เห็นด้วย


INSORNKASE

    ผมว่าความผิดพลาดของโปรแกรม ถ้าคุณดูออกแสดงว่าคุณรู้ มันเป็นการวัดผลแบบหนึ่ง ซึ่งไม่ได้มีผลเสียอะไรเพียงแต่คุณทำตามให้ผ่านบทนี้ไปก็เท่านั้น


KomkitPras

    ส่วนนี้เช่นกัน


Kanlapaphr

    ตอน = ส่วน?


Thanawath

    มันคืออ่าไรว้าาา


Sanah495539

    ส่วนนี้เช่นกัน ไม่ใช่ตอนนี้ด้วย


Narisara316025

    มั่วมากคะ


    [ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

      เหี้ยไรเนี่ยย


dnopsitt

      มันคืออะไร


piyamas8

      สับสนไปหมดแล้วครับ


Mam223897

      แฮงเรียนแฮงปึกตั่วนี้


XkAN14

      แก้ไขด้วยครับ


thanyaporn267463

      แก้ไขด่วนๆๆๆค่ะ


Iamgale

      Does not make any sense at all. You would not know Thai more than me.


vUHd17

      แปลว่า ในส่วนนี้เช่นกัน คิดบวก ไม่เชื่อทุกอย่าง คิดลบ ปวดหัวฟ่ะ


vUHd17

      ไม่ตอบตาม ก็ไปต่อไม่ได้ แก้ไขด่วนๆ


lovemedic

      มั่วจ้า แก้ไขด้วย


moodekdoi

      ผิดอีกแล้ว ควรแก้ไขให้ถูกต้อง


suWA69

      มันคือ วลี ใช่ไหมครับไม่สามารถแปลตรงๆได้


Aew494559

      ห่านนนน


yanisa265753

      มั่วตลอดไป


piak121124

      ตอน= แผนก?


MWFM16

      แปลผิด เมื่อไหร่จะแก้

      เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย