"The cats run."

แปลว่า:แมววิ่ง

February 28, 2018

ความคิดเห็น


Somnarongk

Cat เติม s แปลว่า แมวหลายตัว ไม่ใช่เหรอ


Nucharee5

Cat เติม s =แมวหลายต้ว


JonyL.Telk

The cats run (ภาษาพูด) = The cat's run (ภาษาเขียนแบบย่อ) = The cat is run (ภาษาเขียนแบบเต็ม) = แมว คือ วิ่ง(แปลตรงตัว) = แมววิ่ง(ภาษาพูดไทย)


Bom666228

แต่ s หา ?


Poppy121848

ฉันไปตอบว่า "แมวหลายตัววิ่ง" เพราะเห็นว่าเติม "s"


pimawasa

แมวหลายตัวไม่ใช่หรอค่ะ


0hJi1

แล้ว The cat runs ล่ะ ก็แปลว่าแมววิ่งด้วยใช่ไหม?


Achiraya211106

ไม่เข้าใจ..ช่วยอธิบายหน่อย! ทำไม? แมววิ่ง = The cats run. ฉันเข้าใจแบบนี้.. The cat runs. = แมววิ่ง The cats run. = แมวหลายตัววิ่ง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย