"The cats run."

แปลว่า:แมววิ่ง

February 28, 2018

ความคิดเห็น


Somnarongk

Cat เติม s แปลว่า แมวหลายตัว ไม่ใช่เหรอ


Nucharee5

Cat เติม s =แมวหลายต้ว


JonyL.Telk

The cats run (ภาษาพูด) = The cat's run (ภาษาเขียนแบบย่อ) = The cat is run (ภาษาเขียนแบบเต็ม) = แมว คือ วิ่ง(แปลตรงตัว) = แมววิ่ง(ภาษาพูดไทย)


Add570435

น่าจะเป็นอย่างที่คุณกล่าวมา


Bom666228

แต่ s หา ?


Poppy121848

ฉันไปตอบว่า "แมวหลายตัววิ่ง" เพราะเห็นว่าเติม "s"


bIBO937887

cats แมวหลายตัว ถูกๆๆๆๆ

แต่ แอป นี้ เฉลย แมว(ตัวเดียว) วิ่ง

ก็ได้เหรอ อย่างงี้ ถ้า แอป ถามว่า "แมววิ่ง" ให้เขียนคำตอบเป็น ภาษาอังกฤษ 100% เลย ทุกคนต้องตอบว่า The cat runs ก็ผิดๆๆ อีก (ทั้งๆที่ถูก) **เพราะ แอป ไม่ยอมให้ชัดเจน ว่า แมวตัวเดียวหรือหลายตัว

ข้อนี้ แอป มั่วเอง


CsCN20

ขอบคุณคอมเม้นค่ะรุ้แล้วเขาทำผิดก็จำอันที่ถูกนะคะ


pimawasa

แมวหลายตัวไม่ใช่หรอค่ะ


0hJi1

แล้ว The cat runs ล่ะ ก็แปลว่าแมววิ่งด้วยใช่ไหม?


Achiraya211106

ไม่เข้าใจ..ช่วยอธิบายหน่อย! ทำไม? แมววิ่ง = The cats run. ฉันเข้าใจแบบนี้.. The cat runs. = แมววิ่ง The cats run. = แมวหลายตัววิ่ง


Tom655500

พวกแมววิ่ง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย