1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผมเป็นผู้ชายและเธอเป็นผู้หญิ…

"ผมเป็นผู้ชายและเธอเป็นผู้หญิง"

แปลว่า:I am a man and she is a woman.

March 2, 2018

ความคิดเห็น


Jay784814

ก้ฉันมีคนเดียว ก้เติมa จะไปขยาย ฉันเป็นผู้ชายหนึ่งคน ทำไม


atthawuphu

I am a man มันไม่ใช่ผู้ชายคนหนึ่งหรอครับ


ning907818

ผู้ชายคนหนึ่งน่าจะ A man เฉยๆมั้งคะ


ning907818

ผู้ชายคนหนึ่งน่าจะ A man เฉยๆมั้งคะ


AoyPhongsa

ฉันเป็นผู้ชายคนหนืง


pun112182

วันหลังให้ใช้ว่า ฉัน นะ อย่าใช้ เขา และ เธอทำให้สับสน ก็ใช้ he กับ she


feefy3

ไม่มีตัวเลือกis


usamaneeCh

ไม่ดี่า


nik_kk

เธอ นี้ใช้ her ไม่ได้หรอคะ?


Victoria485867

Her จะแปลว่าของเธอ หรือ ของหล่อนค่ะ


Ann973008

มันผิดตรงไหนอ่ะ


Parhisar

ยังพิมพ์ไม่เสร็จ


arnie582110

กูเขียนตามคำตอบเป๊ะๆแล้วทำไมผิดว่ะ แค่ไม่มีจุดหรอ แอพเชี่ยไรเนี่ย


dVlG15

ฝึกต่อไป


VvandaA

ถ้าตอบผิดให้สังเกตตรงขวามือบนตรงที่เฉลยแล้วให้กดตรงรูปธงแล้วให้เลือกว่าผิดตรงไหน


Pancake3304146

เอ้าเขียนรูปย่อก็ผิด555


Ov288

เราก็ตอบถูกละปะ


Ov288

อะไรเนี่ย


Ov288

l am a man and she is awoman.ก็ตอบไปงี้มันก็ถูกนิอ่านภาษาอังกฤษไม่ออกหรอ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย