Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"นกตัวนี้สวย"

แปลว่า:This bird is pretty.

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Nine.tails

beautiful ก็แปลว่าสวยนะ ความหมายมันใกล้กันไปหน่อยค่ะ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

NamoKKung

ใช่ครับ pretty น่าจะแปลว่า น่ารัก รึเปล่าครับ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

yhDr10

ผมข้ามไปไม่ได้สักที beatiful ก็ไม่ได้หรอ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

SureepornS1

pretty & beautiful in thai, สวย = beautiful

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

ppbniv

แม่ม ปัญหาคือ ข้อนึงใช้ pretty อีกข้อใช้ beauty

เราตอบข้อนี้เป็น beauty มันให้ผิด ต้องตอบ pretty ข้อถัดไปเราตอบ pretty มันให้คำตอบเป็น beauty

ห่วย

1 อาทิตย์ที่ผ่านมา 1 อาทิตยผ์ทีผ่านมา