"นกตัวนี้สวย"

แปลว่า:This bird is pretty.

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Nine.tails

beautiful ก็แปลว่าสวยนะ ความหมายมันใกล้กันไปหน่อยค่ะ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

NamoKKung

ใช่ครับ pretty น่าจะแปลว่า น่ารัก รึเปล่าครับ

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

yhDr10

ผมข้ามไปไม่ได้สักที beatiful ก็ไม่ได้หรอ

7 เดือนที่ผ่านมา 7 เดือนที่ผ่านมา

SureepornS1

pretty & beautiful in thai, สวย = beautiful

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

ppbniv

แม่ม ปัญหาคือ ข้อนึงใช้ pretty อีกข้อใช้ beauty

เราตอบข้อนี้เป็น beauty มันให้ผิด ต้องตอบ pretty ข้อถัดไปเราตอบ pretty มันให้คำตอบเป็น beauty

ห่วย

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย