"นกตัวนี้สวย"

แปลว่า:This bird is pretty.

March 3, 2018

ความคิดเห็น


NamoKKung

ใช่ครับ pretty น่าจะแปลว่า น่ารัก รึเปล่าครับ


Nine.tails

beautiful ก็แปลว่าสวยนะ ความหมายมันใกล้กันไปหน่อยค่ะ


yhDr10

ผมข้ามไปไม่ได้สักที beatiful ก็ไม่ได้หรอ


SureepornS1

pretty & beautiful in thai, สวย = beautiful


ppbniv

แม่ม ปัญหาคือ ข้อนึงใช้ pretty อีกข้อใช้ beauty

เราตอบข้อนี้เป็น beauty มันให้ผิด ต้องตอบ pretty ข้อถัดไปเราตอบ pretty มันให้คำตอบเป็น beauty

ห่วย


Anan218

pretty แปลว่า พอใช้,น่ารัก beautiful แปลว่า สวย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย