"My pink shirts"

แปลว่า:เสื้อสีชมพูของฉัน

March 10, 2018

ความคิดเห็น


pimawasa

Shirt เสื้อเชิ้ตไม่ใช่หรอค่ะ ทำไมเสื้อเฉยๆ


PinnaTaNop

แก้ไขด่วนเลยนะครับ


Nucharee5

ทำไมshirt=เสื้อ???


ponn17

เหมือนคำตอบจะเอาแต่ใจนะ


Nilubol

งง shirt ไม่ใช่เสื้อเชิ้ตหรอกหรือ???


M6tz7

เข้าใจนะ ว่า shirt มันหมายถึงเสื้อในแบบรวมๆได้ แต่ถ้าแปลแบบระบุตรงตัวว่าเป็น "เสื้อเชิ้ต" ก็ไม่ควรที่จะให้ผิด เพราะนี่เป็นคำตอบแบบตรงตัวที่สุดแล้ว

แทนที่จะยิ่งเรียนยิ่งมีไฟ กลายเป็นยิ่งเรียนยิ่งท้อใจไปแทน!!


sunee75409

คุณแปลภาษาไม่ถูกต้องเลยทำให้งง แย่มากไ


Beam677654

เหนื่อยหน่ายกับหมวดนี้จังวะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย