"ช้างดื่มนม"

แปลว่า:The elephant drinks the milk.

March 13, 2018

ความคิดเห็น


xlUy1

ประโยคดื่มนมอื่นๆ ไม่มีคำว่า the นำหน้า milk


wanderdugg

ช้างดื่มนม = "The elephant drinks milk" ช้างดื่มนมนั้น/นี้ = "The elephant drinks the milk"


jet550228

ทำไมต้องมี the นำหน้า


Kaii-30

ไม่ควรมี the นำหน้า milk


cnT85

555+ ล่าสุด งง The


leobeerzaa

Shall I add "the" before "milk"? Is it weird?


WinFreedom

Milk มี the ด้วยหรอ


Nham_mm

นมมันนับได้ซะที่ไหน ทำไมต้องเติม The !!!


7dPw7

the ใช้กับสิ่งที่เฉพาะเจาะจงค่ะได้ทั้งนามนับได้และนับไม่ได้ค่า


NichapaNak1

ถ้าจะเจาะจง เราว่าใช้thisจะเหมาะกว่าไหมอ่ะ the milkมันไม่ค่อยมีใครเค้าใช้กันนะ


The6sense

ไมมี the นำหน้า milk ผิดเหรอ


Noom660486

แต่ก่อนก็ไม่มี the นิครับ


wittie5

Milk is uncountable. Why? Not professional


Bbxsm

งงครับ the milk


wLCF14

นั่นสิ งงเลย


kunyapakLu

เห้อออ แย่


JayKitti1

สับสน บอกเลย the อธิบายสิ


bIBO937887

แอปนี้ โหดนะ 1. สะกดภาษาไทยผิด ก็ คือ ผิด คือ เรียน ภาษาอังกฤษนะ ไม่ได้เน้น สะกดภาษาไทย ไม่ได้จบเอกภาษาไทยด้วยนะ 2. ตอบถูก แต่ แอป บอก ผิด ไม่มีข้อคัดค้านเลย 3. The milk มาได้ไง


minifondue

milk มันนับไม่ได้ไม่ใช่เหรอ? ทำไมต้องเติม the???


0KRF1

ไม่มีผู้รู้มาตอบเลย


FamzaWachi

The elephant drinks the milk


DavindDa

คือก็ผิดซ้ำจนหัวใจหมด นมมันนับไม่ได้ป่ะ


hippietrail

This should be accepted as correct with or with "the" before milk.


MilitatyMu

Don't add "The" in front of milk


rainto_o

ทำไมต้อง The milk เหรอ


Zack.STW

อะไรวะ ต้องมี The งงดิ


LaLuna51013

อาจจะเแป็นเพราะว่าเป็น นมใน เหยือกในกล่อง หรือเฉพาะเจาะจงว่าคือนมอะไร อาจจะเป็นนมแม่ช้างก็ได้ค่ั (เดา


MaemSaruny

อยากได้เบบี้อะไร อยากได้แบบที่รพา้ะึา้ดรทอเัน่


kim3ery

ถ้าเป็น The milk has drunk by the elephant อันนี้พอเข้าใจว่าใส่ the


Lalita3741

ตอนสอนไม่เห็นมี the ใน milk เลย แล้วทำไมในประโยคนี้ถึงใช้ The milk อ่ะ?


Aoepoji

จะเอางัยแน่ เดี๋ยวมีthe เดี๋ยวไม่มีthe


Tom655500

the milk มาไงเนี่ย งง ใครก็ได้อธิบายที the elelphant drinks milk ไม่ได้เหรอ ทำไมต้อง the milk


Thanakom3

ดูดนมจากเต้สหรอถึงต้องมี The ?


Beam677654

อีดวก


Harkka1

Fshhdujsvehshzbwbbsbene


Chayathorn4

ลาวจัดๆ


CsCN20

เกี่ยวอะไรกับประเทศเพื่อนบ้าน?


poopiexxpo

อีควาาาาายยยยย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย