1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "พวกผู้หญิงฟัง"

"พวกผู้หญิงฟัง"

แปลว่า:The women listen.

March 22, 2018

ความคิดเห็น


ChanatipCh4

ประธานเป็นเอกพจน์ กริยาต้องเ ติม s ไม่ใช่หรือครับ


wrong20

woman เอกพจน์/ women พหูพจน์ครับ


hZmX8

The women มันแปล ว่าพวกผู้หญิงเหรอ งงมาก


Juymeaw

The woman =ผู้หญิง The women =พวกผู้หญิง


wrong20

ผู้หญิงหลายคน คนหลายคน=พวกเขา/พวกเธอ/พวกเรา ใช้คำว่าพวกผู้หญิงก็ได้นี่ครับ


lFZH19

women เป็นพหูพจน์เติม The ได้ด้วยหรอคับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย