Duolingo เป็นวิธีการเรียนรู้ภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ที่ดีที่สุดคือ ฟรี 100%

"The shirt is orange."

แปลว่า:เสื้อเป็นสีส้ม

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Thipsukhon

ตอบ เสื้อเชิ้ตเป็นสีส้ม ผิดด้วยเหรอเนี่ย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ChutpongPo

ใช่ๆ

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

amnoeylims

ตามคับ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

ถ้าโหมดสี shirt แปลว่าเสื้อ เฉยๆ

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

XxCp7

ตกลง shirt จะแปลว่า เสื้อ หรือเสื้อเชิ้ต คะงงค่ะ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

HloI19

ตอบแบบเดียวกันเลย แต่ผิด

4 อาทิตย์ที่ผ่านมา 4 อาทิตยผ์ทีผ่านมา