"Theshirtisorange."

แปลว่า:เสื้อเป็นสีส้ม

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Thipsukhon

ตอบ เสื้อเชิ้ตเป็นสีส้ม ผิดด้วยเหรอเนี่ย

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ChutpongPo

ใช่ๆ

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

amnoeylims

ตามคับ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

WinFreedom

ถ้าโหมดสี shirt แปลว่าเสื้อ เฉยๆ

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

XxCp7

ตกลง shirt จะแปลว่า เสื้อ หรือเสื้อเชิ้ต คะงงค่ะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

HloI19

ตอบแบบเดียวกันเลย แต่ผิด

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย