1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันจะได้โทรหาหมอคนนี้"

"ฉันจะได้โทรหาหมอคนนี้"

แปลว่า:We will have called this doctor.

March 30, 2018

ความคิดเห็น


Rchai.thai

ฉันแปลว่า I ไม่ใช่ we รบกวนแก้ไขด้วยนะคะ


mastslyer

1 ปีผ่านไป ยังไม่แก้เลยค่ะ ช่วยกันรายงานหน่อยนะคะ


itthipong

ให้ตายเถอะโรบิ้น ให้ดิ้นเถอะโรเบริต


Phatcharap11

นี้จะเรียกว่าเว็บเรียนภาษาอังกฤษได้เหรอ ขนาดเฉลยคำตอบยังผิด


Niraninra

I will have called this doctor


Sunday_F

เมื่อไหร่จะแก้คำผิดค่ะ


Chayathorn4

คะไม่ใช่ค่ะ ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเองนะจ้ะจุ้บๆ


skSL12

ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ


thanapong.

ผิดดดด

I will have called this doctor.


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    We will have called this doctor? No, I think the answer is wrong! It should be 'I will have called this doctor. '


Nakorn7

    I will have called this doctor


nuansri

    I ทำไมแปลว่า We คะ งงเลย


TmtmPech

    ถ้าทำใจไม่ได้จงเปลี่ยนแอปใหม่ ผมทนมาได้ตั้งสองปีแล้ว


WeranuchKa

    อยากรู้จักแอดมินของไทยจังเลยค่ะ​ ถ้าไม่มีของานนี้ได้ไหมคะ​ อยากทำค่ะ


jubby707913

    We พ่องเมิงดิ


o9Eg9

    We I มั่วมากๆๆๆๆๆๆ


jinyoung7jy

    ไม่อยากเรียนเพราะอย่างนี้ละผิดบ่อย เรียนผิดๆเบื่อ


hippietrail

    I'm 99.9% sure that ฉัน never means "we". Either the Thai should have พวกเรา or the English should have "I". It should also accept either "this doctor" or "the doctor".


Ratchapirn

    We# พวกเรา?


ICE.9

    แปลมั่ว เยอะไปละ จบแล้วจะไม่แนะนำใครมาใช้เลย


KamonWs

    ผิดบ่อยมากเมื่อไหร่แอปจะแก้ แค่บทนี้ก็ผิดไปหลายข้อแล้วนะเนี่ย

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย