1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันจะได้โทรหาหมอคนนี้"

"ฉันจะได้โทรหาหมอคนนี้"

แปลว่า:We will have called this doctor.

March 30, 2018

ความคิดเห็น


itthipong

ให้ตายเถอะโรบิ้น ให้ดิ้นเถอะโรเบริต


Rchai.thai

ฉันแปลว่า I ไม่ใช่ we รบกวนแก้ไขด้วยนะคะ


Phatcharap11

นี้จะเรียกว่าเว็บเรียนภาษาอังกฤษได้เหรอ ขนาดเฉลยคำตอบยังผิด


Sunday_F

เมื่อไหร่จะแก้คำผิดค่ะ


Niraninra

I will have called this doctor


skSL12

ช่วยแก้ไขด้วยนะครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย
เริ่มใช้งาน