"A dog drinks milk."

แปลว่า:สุนัขกินนม

April 1, 2018

ความคิดเห็น


Acare5

ดื่มไม่ใช่หรอ?


Aung337093

นั่นสิคะ


nufj1t

Drink = ดื่ม , eat = กิน


nufj1t

เฉลยให้มันถูกหน่อย คนที่เพิ่งฝึกจะจำไปใช้ผิดๆ


Noom660486

ใช้คำว่าหมาผิดตรงไหน-. -​


ThailandMa1

drinks แปลว่า ดื่ม แถมตัวอักษร ดื่-ม ก็ไม่มีถ้าใช้ ม นมก็ไม่มี ม


JariyaBoon2

ดื่มนะคะ???


ploypat575

โทดนะคะ ข้ออื่นคุณบังคับใช้ drink ทำไมขอ้อนี้ใช้ eat


BowwyFreed

Drinks ดื่ม ไม่ใช่เหรอคะ


2Z4s6

เริ่มจะอยากลบแอพนี้ทิ้งแล้วละ...


Noom660486

ใช้คำให้ถูกด้วยครับ


TmtmPech

หลอนป่าว


Bbxsm

ใช่ครับ


fang123627

อิหยังวะผิดเสย


pipat38

สุนัขดื่มนม


tUft14

ไม่มี ม จะให้ตอบถูกได้ยังไง


PunchHomes

ฮ้ะ???°Δ°


PAPHATSORN12

ขอเหตุผลที่ drinks แปลว่า "กิน" ไม่ใช่ "ดื่ม" ด้วยค่ะ


MooPee3

มั่วไปนะบางที


Pati695266

ตกลงให้ใช้กินหรือดื่มกันแน่

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย