1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ฉันกินแอปเปิ้ลลูกนี้"

"ฉันกินแอปเปิ้ลลูกนี้"

แปลว่า:I eat this apple.

April 4, 2018

ความคิดเห็น


afan342980

ทำไมมี this


mook221369

ที่มี this เพราะโจทย์เน้นคำว่า ลูกนี้ค่ะ ถ้า ตอบว่า the ก็จะเป็นลูกนั้น ลูกโน้น


kkkan1

เราตอบ I eat the apple ก็ผ่านน่ะ แต่เราก็งงเหมือนกัน


TFJ03

ทำไมต้องมี This


NatsukoNat

ผิดอีกแล้ว T^T


thanit7

The หรือ This


ElleDayLeg

งงอยู่แต่ก็ตอบถูก

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย