1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "มันเป็นเวลาข้าวเย็น"

"มันเป็นเวลาข้าวเย็น"

แปลว่า:I feel it.

April 8, 2018

ความคิดเห็น


chotirotn

Your question is 'It is dinner time'. Why the answer is 'I feel it'?


Ex0A4

It is dinner time


kimnayong

Are you crazy your question is crazy


MilkChalis

I feel it แปลว่า ฉันรู้สึกได้ ?


kanitta16

มั่วละ แก้ไขด้วยนะจ๊ะ


Nakorn7

ผิดอีกแล้วนะ


neen90912

แก้ไขด่วนๆเลยค่ะผู้ดูแลระบบ


Sanah495539

คำใบ้กับคำแปลมันคนละเรื่องกันเลย


Sanah495539

คำถามข้อนี้ไม่สมควรนำมาสอน ผิดที่คำใบ้และคำแปล

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย