1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "มันเป็นเวลาข้าวเย็น"

"มันเป็นเวลาข้าวเย็น"

แปลว่า:I feel it.

April 8, 2018

ความคิดเห็น


chotirotn

Your question is 'It is dinner time'. Why the answer is 'I feel it'?


neen90912

แก้ไขด่วนๆเลยค่ะผู้ดูแลระบบ


Ex0A4

It is dinner time


kimnayong

Are you crazy your question is crazy


Sanah495539

คำใบ้กับคำแปลมันคนละเรื่องกันเลย


MilkChalis

I feel it แปลว่า ฉันรู้สึกได้ ?


kanitta16

มั่วละ แก้ไขด้วยนะจ๊ะ


Nakorn7

ผิดอีกแล้วนะ


Sanah495539

คำถามข้อนี้ไม่สมควรนำมาสอน ผิดที่คำใบ้และคำแปล


JangzaSuph

คุณตอบผิด


Buba893124

บางทีก็โมโหอ่า​


Chayathorn4

มีความสุขมากมั้ยที่เห็นกูตอบผิด


Somtui1

มั่วฉิบหาย


ning380620

แก้ไขด้วยนะคะ


fah32356

Your question is wrong!!!!!!!


FpCJ14

I feel it= มันเป็นเวลาข้าวเย็น,,,งงแด๊ก


janya369

ผิดค่ะ แก้ด้วย


Nat601642

บ้าไปแล้ว


Nat601642

ปรับปรุงระบบให้ถูกต้องด้วยค่ะ


Nat601642

ยังไม่แก้


Daisy669444

คำถาม กับคำเฉลย ไม่สัมพันธ์กันเลยค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย