"I eat apple bread."

แปลว่า:ฉันกินขนมปังแอปเปิล

April 10, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


TarTar597232

ทำไมมันถึงสลับเป็น แอปเปิ้ลขนมปัง ครับ ขอสาระนะ


earthnw

เพราะแอปเปิ้ลมาขยายขนมปังครับ ว่าเป็นขนมปังรสแอปเปิ้ลอะไรทำนองนี้


TeeWekit

มันถูกแล้วจ้าา


judy847603

ตอบถูกแล้วฮ่วย!!!


SHiNo875298

ข้อนี้โปรแกรมผิดพลาด


nong123390

มันเป็นการแปลจากหลังมาหน้าใช่ไหมครับแล้วการที่พูดว่า Apple มาเกาะขนมปังไม่ได้ใช่ไหมครับต้องพูดว่า I eat bread ใช่ไหมครับ


Vor64

แปลจากหลังมาหน้า


ThitiwasMe

ประโยคแบบนี้เติม an นำหน้า apple ได้ไมครับ


bFcr962470

ถูกแล้ว


kemjirajin

แปลถูกแล้วบอกว่าผิดเฉย


Pong439721

เราเขียนคำว่าแอปเปิ้ลเป็นแอปเปิล


BluelyBook

คำนี้คำตอบสลับกันนะ


suWA69

ไม่ค่อยรู้วิถีการกินของฝรั่ง ขนมปังแอปเปิ้ล คืออาหารแบบไหนหรือครับ


mintra769834

ของผมน่าจะถูกเพราะคำว่าเเอปเปิ้ล


mintra769834

ผมควรถูกเพราะคำว่าเเอปเปิ้ลนำหน้าโกงกันเห็นๆ


ThitiwasMe

ทำไมไม่สามารถใช้ an นำหน้า apple ได้ครับ


SuphasutaC1

ตอบถูกแล้ว


TKBw269340

มันสลับกันเหรอ


CbZz706

อะไรวะเนี่ย


CreamMii8

คือแค่สลับตัวก็ผิดแล้ว ?


OungingBen

ข้อนี้โปรแกรมผิดพลาดรึป่าวคะ


TOOBANDBAI

มันสลับกันหรอ แอปเปิ้ลมันขึ้นก่อนนะ???


1kc23

สลับกัน


Kmn413

ถูกแล้วนิ


WorapanSar1

ตอบถูกแต่กับได้ผิด


Prachaya15

คำว่า Apple มาขยาย bread ประมาณว่า ขนมปังรสแอปเปิ้ล


ChonnikanS2

ถูกแล้วอีสัสสส


ked633955

แอปเปิ้ลอยู่ก่อนขนมปังนินา


FANTA_m

แค่วรรคก็ผิดหรอ


Siviiii

ก็ตอบถูกแล้วนะ ทำไมมันผิดอ่ะ งงงงง


kjtQ529683

ฉันว่าฉันตอบถูกแล้วนะ


nattharat7

เอิ่มเราว่าเราเติมถูกแล้วนะ อะเดะ งงดิ


Acrhiraya_raya_p

อ้ากกกกกกกกก!!! เขียนจากกินเป็นกันโว้ยยยฮืออออ


InomMadmua

น่าจะแบบว่าเรากินขนมปังรสแอปเปิ้ล ทำนองนี้ล่ะมั้ง


mewrj

ตอบถูกแล้วค่าแค่สลับมกสำำสำวยไไไยำยำ


tCn919

ก็ตอบคำเดียวกันก็ไม่ถูกอีกเส้นประสาทแตก


whIa19

ทำไมผิดวะ!!!!!


SudaratDap

ข้อนี้มันหมายถึง ขนมปังรสแอปเปิ้ลหรือครับ รึขนมปังแอบเปิ้ล งงๆอะครับ.?


phakjii

ฉันตอบถูกทำไมถึงบอกไม่ถูกต้อง ทั้งๆ

ที่คำตอบที่เฉลยก็ตอบแบบเดียวกันฉันไม่เข้าใจ


PVDk2658456

พูดถูกแล้ว!


vTiu765414

ขอนี้โปรเเกรมผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย