"I eat apple bread."

แปลว่า:ฉันกินขนมปังแอปเปิ้ล

April 10, 2018

ความคิดเห็น


judy847603

ตอบถูกแล้วฮ่วย!!!


SHiNo875298

ข้อนี้โปรแกรมผิดพลาด


nong123390

มันเป็นการแปลจากหลังมาหน้าใช่ไหมครับแล้วการที่พูดว่า Apple มาเกาะขนมปังไม่ได้ใช่ไหมครับต้องพูดว่า I eat bread ใช่ไหมครับ


TarTar597232

ทำไมมันถึงสลับเป็น แอปเปิ้ลขนมปัง ครับ ขอสาระนะ


TeeWekit

มันถูกแล้วจ้าา


earthnw

เพราะแอปเปิ้ลมาขยายขนมปังครับ ว่าเป็นขนมปังรสแอปเปิ้ลอะไรทำนองนี้


frame77760

ถูกเเล้วน้ะทำไมผิด


kankawee3

ทำถูกเเต่ทำไมผิดละ


Vor64

แปลจากหลังมาหน้า


QMms17

ถูกแล้วผิดอ่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย