"You drink milk and I drink water."

แปลว่า:คุณดื่มนมและฉันดื่มน้ำ

April 11, 2018

ความคิดเห็น


Chaloemthi

เขียนถูกเเล้วนิ เเต่ทำไมผิด???


PretenderB

คำเฉลยไม่มีไม้โท 55


MayCanal

เหมืิอนกัน


SutaphanTh

เหมือนกันเลยค่ะถูกทุกตัวอักษรแต่เฉลยบอกผิด


1ZOo11

เหมือนกัน


orathai20

I answer correct ,but why the answer is wrong


Natchaphol1

ผม กับ ฉันมันต่างกันตรงไหนนิ


ploypailin350544

กูตอบถูกเเล้ว


bIBO937887

You คือ เธอ หรือ คุณ ถ้าตอบ เธอดื่มนม หัวใจหายวับ คือ ผิด ตะต้องตอบ คุณดื่มนม เพราะ แอป เขียนโปรแกรมแปล มาเป็น คำว่า คุณ สรุป ต้องตอยเป็นภาษาไทยให้ตรงใจแอปเขาแหละถึงจะผ่าน


tatea330302

เขียนถูกเเล้ว


ANNA463504

ตอบถูก​เขียน​ถูก​แต่ทำไมไม่ได้​


Namsirikan

เขียนถูกแต่บอกผิดเป็นงงจ้าา


JasmineJit1

ตอบถูกเเล้วเเต่ให้ผิดเนี่ยนะ


4ufO10

เขียนถูกเเล้วปะ555


direk8

i แทน ฉันหรือผม ไม่ใช่รึ


jaaeTV

เนาะ Youนี้คุณนิ


hJvS13

ทำไมไม่ถูกค่ะก็พิมพ์ถูกแล้วนะ


H8au5

ตอบถูกเเล้วเเต่ทำไมถึงผิดไม่เข้าใจ


MayCanal

ตอบถูกทำไมถึงผิด พิมพ์หลายรอบแล้วถูกแล้วแต่กลับผิดดด!!!


Tee881

ตอบถูก​แล้ว​ละ​ แก้ไข​ด้วยครับ


mNxUv

ตอบถูกแล้วค่ะ


chaingae

เขียนถูกแล้ว


vee892334

พิมตรงกับคำตอบ ทำไมให้ผิด


laddawan642551

เขียนถูกเเล้ว เเต่ทำไมผิด


MayMekhala

เขียน​คำตอบถูกแล้ว แต่ระบบบอกผิด งงค่ะ


kpwst

เกลียดระบบสะกดมาก ขึ้นเป็น Choice ไม่ได้เหรอ


iAVm251002

ไม่ได้แค่ฝึกภาษาอังกฤษอย่างเกียวนะได้ฝึกภาษาไทยไปในตัว


pearpairpaer

You=คุณ ,I = ฉัน ตามตัวเลยค่ะ คำตอบถูกแล้วนะคะ


kristsingt

พิมพ์​ถูกทุกตัวเหมือนเฉลยสุดๆ ทำไมผิดอ่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย