"ฉันอยู่บนเก้าอี้"

แปลว่า:I am in my chair.

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


y7Uq1

ฉันอยู่บนเก้าอี้ของฉัน

9 เดือนที่ผ่านมา 9 เดือนที่ผ่านมา

Phatcharap11

why use "in" instead "on"

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

RioRocker1

it clearly should be "i am on chair"

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

wrong20

ทำไมถึงสงสัยการใช้ in กันซึ่งมันถูกแล้วแต่กลับไม่มีใครสงสัยว่า my มายังไง

3 สัปดาห์ที่แล้ว

Kongerz

มันควรจะใช้ on ครับส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับชนิดของเก้าอี้และประโยคที่ใช้ sit on it, recline on it, lounge in it, or lie on it.

3 สัปดาห์ที่แล้ว

Kongerz

แล้วก็ไม่มีใครพูดอยู่บนเก้าอี้หรอกครับ มีแต่นั่ง หรือแอนนอน my ผมไม่สงสัยนะ เพราะแค่ ประโยคข้างต้นก็ไม่ make sense ละ

3 สัปดาห์ที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย