1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เสื้อเชิ้ตของพวกเขาสกปรก"

"เสื้อเชิ้ตของพวกเขาสกปรก"

แปลว่า:Their shirt is dirty.

April 16, 2018

ความคิดเห็น


Natcha712102

เราก็ตอบ Their shirts are dirty เพราะพวกเขามีหลายคน เสื้อก็ควรหลายตัว


RachapongWatana

Their เป็นพวกเขา ทำไม? ไม่ใช้ "are" dirty อ่าครับ "เขาหลายคน"


tanawat6

Their shirts are dirty ครับ


loAx11

Their shirts are dirty. แบบนี้ไม่ใช่เหรอ


Nucharee5

ทำไมใช้ is ???


AkekaratPu

สงสัยพวกมันคงใส่ตัวเดียวกัน


Bas951309

why "is" why not "are"

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย