"The girls have five eggs."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง

April 25, 2018

ความคิดเห็น


jet550228

เด็กผู้หญิง ทำไม girls ทำไมไม่ใช้ girl..งง??


JuneSricha

ใช่ค่ะ เติมs ก็ต้องเป็นหลายคนสิ


Kwan461433

girl เติม s ทำไมหมายถึงแค่เด็กผู้หญิงคนเดียว ไม่ใช่หลายคน


Leelaloet

How different between the girls and the girl or not different?


xiayang7

Different because girl is one person but it you says girls it's gonna be 2 or 3 girls


xiayang7

But they're still short ( ' ) because they have to write gorl's


Lhcx12

Girls=เด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้หญิงหลายคนแน่...งง!


The6sense

ควายหมายคือพวกเด็กผู้หญิงเหล่านั้นพวกเขามีไข่ห้าฟองมาม่าสองห่อและผักบุ้งหนึ่งกำ..ต้มกินด้วยกันแซบ555


acGJ18

รบกวนเปลี่ยนคำถูกต้องจาก "เด็กผู้หญิง" เป็น "เด็กผู้หญิงหลายคน" ด้วยครับ


pakameng

The Girl/Girls คือคำพวกนี้มันใช้ด้วยกันหมดหรอ เด็กผู้หญิง เด็กผู้หญิงคนนี้ เด็กผู้หญิงหลายคน


XxCp7

ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ งง


BBGD10

ใช่คะ เติมS ก็ต้องหลายคนสิ งงเป็นไก่ตาแตก


BenzLikasi

There is a mistake, It should be words เด็กผู้หญิงหลายคน instead of เด็กผู้หญิง


NAPHAT148327

พิมพ์คำตอบถูกต้องตามคำเฉลยแต่ทำไมบอกว่าฉันพิมพ์ผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย