"The girls have five eggs."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง

April 25, 2018

ความคิดเห็น


jet550228

เด็กผู้หญิง ทำไม girls ทำไมไม่ใช้ girl..งง??


JuneSricha

ใช่ค่ะ เติมs ก็ต้องเป็นหลายคนสิ


jojoe175730

ใช่คะ


4ZLw11

เด็กผู้หญิงมีหลายคนทำให้ต้องเติม s


p_pchrph

ถ้าเด็กผู้หญิงหลายคนเติม s ก็ถูกแล้วหนิครับ


Kwan461433

girl เติม s ทำไมหมายถึงแค่เด็กผู้หญิงคนเดียว ไม่ใช่หลายคน


Lhcx12

Girls=เด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้หญิงหลายคนแน่...งง!


Zartoru

งงด้วย


acGJ18

รบกวนเปลี่ยนคำถูกต้องจาก "เด็กผู้หญิง" เป็น "เด็กผู้หญิงหลายคน" ด้วยครับ


Leelaloet

How different between the girls and the girl or not different?


xiayang7

Different because girl is one person but it you says girls it's gonna be 2 or 3 girls


xiayang7

But they're still short ( ' ) because they have to write gorl's


The6sense

ควายหมายคือพวกเด็กผู้หญิงเหล่านั้นพวกเขามีไข่ห้าฟองมาม่าสองห่อและผักบุ้งหนึ่งกำ..ต้มกินด้วยกันแซบ555


maery.

The ใช้นำหน้าคำนามที่เป็นเอกพจน์หรือพหูพจน์ก็ได้ค่า


pakameng

The Girl/Girls คือคำพวกนี้มันใช้ด้วยกันหมดหรอ เด็กผู้หญิง เด็กผู้หญิงคนนี้ เด็กผู้หญิงหลายคน


XxCp7

ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ งง


BBGD10

ใช่คะ เติมS ก็ต้องหลายคนสิ งงเป็นไก่ตาแตก


BenzLikasi

There is a mistake, It should be words เด็กผู้หญิงหลายคน instead of เด็กผู้หญิง


NAPHAT148327

พิมพ์คำตอบถูกต้องตามคำเฉลยแต่ทำไมบอกว่าฉันพิมพ์ผิด


E7xh11

ต้องแปลว่า เด็กผู้หญิงเหล่านั้นไม่ใช่หรอ


BASp18

เติมsทำห่าไร


Baitong7749

ต้องใช้เด็กผญ.หลายคนไม่ใช่หรอคะมันมีsอะค่ะ


MeawMeawPalita

แก้คำแปลภาษาไทยด้วนค่ะ girls ต้อมีคำว่าหลานคน เหมือนที่แปลก่อนหน้านี้นะคะ


VyPT797352

จิบ้าตาย


6E9D1

ไม่มีผู้รู้มาตอบเลยปล่อยให้คน งง คุยกันเอง


Keroro740414

มีไข่ไก่ห้าใบ ผิดเหรอครับ


Mint946088

เซ็ง เด็กหญิงมี s


Kieran-Moore

Is this a valid answer: พวกเด็กผู้หญิงมีไข่ฟองห้า

?? Thanks

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย