"The girls have five eggs."

แปลว่า:เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


jet550228

เด็กผู้หญิง ทำไม girls ทำไมไม่ใช้ girl..งง??

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

jojoe175730

ใช่คะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

Leelaloet

How different between the girls and the girl or not different?

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

xiayang7

Different because girl is one person but it you says girls it's gonna be 2 or 3 girls

วันที่แล้ว

xiayang7

But they're still short ( ' ) because they have to write gorl's

วันที่แล้ว

Kwan461433

girl เติม s ทำไมหมายถึงแค่เด็กผู้หญิงคนเดียว ไม่ใช่หลายคน

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Lhcx12

Girls=เด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้หญิงหลายคนแน่...งง!

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

pakameng

The Girl/Girls คือคำพวกนี้มันใช้ด้วยกันหมดหรอ เด็กผู้หญิง เด็กผู้หญิงคนนี้ เด็กผู้หญิงหลายคน

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

6E9D1

ไม่มีผู้รู้มาตอบเลยปล่อยให้คน งง คุยกันเอง

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

XxCp7

ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ งง

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

Keroro740414

มีไข่ไก่ห้าใบ ผิดเหรอครับ

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

Mint946088

เซ็ง เด็กหญิงมี s

วันที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย