"Italians drink wine with their dinner."

แปลว่า:คนอิตาลีดื่มไวน์ระหว่างที่กินข้าวเย็น

April 26, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


Wonhgsapuk

ต้องเป็น คนอิตาลีดื่มไวน์กับมื้อเย็นของพวกเขา


sirirupmoh1

เห็นด้วย


JirawatTac

คนอิตตาลี่ดืมไวน์ระหว่างกินข้าวเย็น ก็ได้นะ


oHWq10

ดื่มระหว่างกินข้าวมื้อเย็น


bottle59

ไม่มีคำใดที่แปลว่าระหว่าง


piak121124

During their...?


oHWq10

ตอบใหม่แล้วยังให้ผิดอีกจะให้ทำยังไงดี

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย