"The woman drinks fruit juice."

แปลว่า:ผู้หญิงดื่มน้ำผลไม้

April 27, 2018

ความคิดเห็น


ploy2002

The woman drinks juice ใช้เเบบนี้เลยไม่ได้หรอคะเพราะjuiceแปลว่าน้ำผลไม้อยู่เเล้ว?


jk.najaaa

สงสัยเหมือนกันค่ะ


miTA472653

ต.ยน่าจะThe woman drinks juice


d7b63

ใช่ค่ะ


cream.6

ทำไมของเราผิด ทั้งที่ถูกอยู่แล้ว


XNbA15

ผิดเหมือนกัน​ค่ะ​


ARl017

ตอบถูกแล้วน่ะทำไมถึงผิด


ahmuay

เวลาพูดขอพูช้าๆๆพูเร็วแล้วเราไม่เข้าใจ


JrDi8y

ทำไมตอบคำถามที่ถูกต้องไปแล้วถึงบอกว่าคำตอบที่ตอบไปผิด. ทั้งๆที่ตอบเหมือนเฉลย ถามวนไปวนมาหลายรอบ ทำให้ไม่สามารถผ่านได้ เลยทำให้ไม่น่าเชื่อถือ และทำให้ผู้เรียนไม่อยากเรียน เพราะให้ตอบวนไปวนมา. มันน่าเบื่อจริงๆ

ควรจะตรวจทานคีย์ที่เฉลยด้วย

และควรจะอ่านอภิปรายที่ผู้เรียนส่วนใหญ่เขียนแสดงความคิดเห็นและแก้ไขข้อบกพร่องของบทเรียนด้วยจะดีมากค่ะ


DQNM8

ทำไมเราตอบถูกหมดแล้วแต่เขากลับตอบมาว่าผิดไม่รู้ว่าผิดตรงไหน


Palmy727227

มั่วนะคะเนี่ย​ แก้ไขด้วยจ้า​ตอบถูกเเต่บอกผิด​ เป็นหลายข้อด้วย​


kBX04

คำตอบถูกแล้วทำไมบอกว่าผิดละ


Arnon124795

ตอบเหมือนตรงกับคำตอบ ทุกตัวอักษร​ทำไมผิดครับ


Tan754224

ผมก็พิมพ์ถูกแล้วนิครับ ผิดตรงไหน


YingAonApo

ตอบถูกแต่ให้ผิด


SophaPetka

ตอบถูก แต่ผิด ผิดยังไง งง


cDFj14

ไม่เข้าใจ​ทำไหมผิดยุ


GmLX15

สับสนและทำให้คาที่คำถามเดิม กลับมา ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ


PantiraNom

เราพิมพ์ถูกแต่ขึ้นเป็นผิด


KornraweeJ

มั่วมากจ้า​ ตอบถูกแต่บอกผิด


Ruji303290

งง​ ตอบถูกแล้วให้ผิด


PreyaSappa

เฉลยพิมพ์​ให้ถูกด้วยค่ะ


PreyaSappa

แก้เฉลยด้วยค่ะ.. เซ็ง


JrDi8y

แล้วจะให้ตอบอย่างไร ถึงจะให้ตรวจแล้วผ่านเขียว ไม่ใช่เป็นสีแดงตลอดเวลา

เซ็ง. จริงๆ. พับผ่า


jwXo279734

ให้ลูกเรียนกับ app นี้ลูกตั้งใจมากและลูกก็ตอบถูกด้วยแต่ทำไมถึงให้คำตอบผิดลูกเสียใจมาก


o8qv11

ตอบถูกทำไม่ผิด


Oraya62971

พิมพ์​ก็​ตรงเป๊ะทุกคำทำไมผิด​ ไม่เข้าใจ


WaR81Y

ทั้งที่ตอบเหมือนกันแต่ใม่ถูกคะ


WaR81Y

ตอบถูกแต่ก้อผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย