"The woman drinks fruit juice."

แปลว่า:ผู้หญิงดื่มน้ำผลไม้

April 27, 2018

ความคิดเห็น


cream.6

ทำไมของเราผิด ทั้งที่ถูกอยู่แล้ว


XNbA15

ผิดเหมือนกัน​ค่ะ​


ploy2002

The woman drinks juice ใช้เเบบนี้เลยไม่ได้หรอคะเพราะjuiceแปลว่าน้ำผลไม้อยู่เเล้ว?


jk.najaaa

สงสัยเหมือนกันค่ะ


muayw

เวลาพูดขอพูช้าๆๆพูเร็วแล้วเราไม่เข้าใจ


ARl017

ตอบถูกแล้วน่ะทำไมถึงผิด


Tan754224

ผมก็พิมพ์ถูกแล้วนิครับ ผิดตรงไหน


DQNM8

ทำไมเราตอบถูกหมดแล้วแต่เขากลับตอบมาว่าผิดไม่รู้ว่าผิดตรงไหน


Palmy727227

มั่วนะคะเนี่ย​ แก้ไขด้วยจ้า​ตอบถูกเเต่บอกผิด​ เป็นหลายข้อด้วย​


kBX04

คำตอบถูกแล้วทำไมบอกว่าผิดละ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย