"The dog is sleeping."

แปลว่า:หมาตัวหนึ่งกำลังนอนหลับอยู่

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Mcc8ME

ทำไมถึงใช้ หมาตัวหนึ่ง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

DilokritTh

A dog =หมาตัวหนึ่ง

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

Miss.Hongfa

มั่วอีกละ ส้นตีน

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ใช้theแปลว่าตัวนี้ตลอดคะ

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

jIzc12

พ่องมึงเอ้ย

2 เดือนที่ผ่านมา 2 เดือนที่ผ่านมา

sopee2
sopee2

มั่วจริง

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย