"The dog is sleeping."

แปลว่า:หมาตัวหนึ่งกำลังนอนหลับอยู่

April 28, 2018

ความคิดเห็น


Mcc8ME

ทำไมถึงใช้ หมาตัวหนึ่ง


DilokritTh

A dog =หมาตัวหนึ่ง


Miss.Hongfa

มั่วอีกละ ส้นตีน


oHWq10

ใช้theแปลว่าตัวนี้ตลอดคะ


jIzc12

พ่องมึงเอ้ย


sopee2

มั่วจริง


Nucharee5

The dog=หมานี้????


moCg6d

เป็นอันว่าให้ ละไว้ในฐานเข้าใจกันว่างั้นเหอะ ระหว่าง The and A...คือให้ทำความเข้าใจกันเอง คือแยกแยะเอาเอง ระบบไม่เกี่ยว..55555....

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย