"Thedogissleeping."

แปลว่า:หมาตัวหนึ่งกำลังนอนหลับอยู่

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Mcc8ME

ทำไมถึงใช้ หมาตัวหนึ่ง

8 เดือนที่ผ่านมา 8 เดือนที่ผ่านมา

DilokritTh

A dog =หมาตัวหนึ่ง

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

Miss.Hongfa

มั่วอีกละ ส้นตีน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

oHWq10

ใช้theแปลว่าตัวนี้ตลอดคะ

5 เดือนที่ผ่านมา 5 เดือนที่ผ่านมา

jIzc12

พ่องมึงเอ้ย

4 เดือนที่ผ่านมา 4 เดือนที่ผ่านมา

sopee2

มั่วจริง

3 เดือนที่ผ่านมา 3 เดือนที่ผ่านมา

Nucharee5

The dog=หมานี้????

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา

NuchsaraYu

Check pls.

1 สัปดาห์ที่แล้ว
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย