"The dog is sleeping."

แปลว่า:หมาตัวหนึ่งกำลังนอนหลับอยู่

April 28, 2018

ความคิดเห็น


Mcc8ME

ทำไมถึงใช้ หมาตัวหนึ่ง


DilokritTh

A dog =หมาตัวหนึ่ง


oHWq10

ใช้theแปลว่าตัวนี้ตลอดคะ


Miss.Hongfa

มั่วอีกละ ส้นตีน


moCg6d

เป็นอันว่าให้ ละไว้ในฐานเข้าใจกันว่างั้นเหอะ ระหว่าง The and A...คือให้ทำความเข้าใจกันเอง คือแยกแยะเอาเอง ระบบไม่เกี่ยว..55555....


jIzc12

พ่องมึงเอ้ย


sopee2

มั่วจริง


Nucharee5

The dog=หมานี้????


thana292594

ต้องยืดหยุ่น


NancyJ934163

หมาตัวนี้กำลังนอนหลับอยู่


santitan3

ดีนะเดาออกว่าระบบมันมั่ว


Gift878675

แปลมั่วอีกละ ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้นะ


paloiepalo

เอาอีกแล้ว ที่ผ่านมา The ของแอปนี้=ตัวนี้ ก็เดาใจยากพออยู่ละ ตัวหนึ่งมาอีกแล้วจ้าาา

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย