1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง"

"เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง"

แปลว่า:The girls have five eggs.

April 30, 2018

ความคิดเห็น


Mod503453

โจทย์ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคนนะ


Melon470977

เขาบอกเด็กผู้หญิงเฉยๆ นิครับ


PokPongR

Girl เติม s ก็เด็กผู้หญิงหลายคนนะ


rSLJ10

จริงค่ะ ใช้ the girl น่าจะถูก


ploypolyyy

the girl ก็ผิดค่ะแงง มันให้เติม s อยู่ดี


SittinunRu

ไม่ถูก


tTZB19

ตอบแบบไหนถึงจะผ่านเนี่ย​ แอพมั่วมาก


ChindanaiP

girl มี s ???


Chayathorn4

จริงป่าว


PeerayaRod

จริงสิ ถามเเปลกๆ


hippietrail

This should also work with "The girl has five eggs".


GuManan2

I​ agree with​ you


pgAEbesq

I​ agree with​ you


KannikaAmo1

ใช่ๆ บอกแต่เด็กผู้หญิง เฉยๆ ไม่มีตรงไหนบอกเลยว่า มีมากกว่าหนึ่งคน...ปรับปรุงเลยคร้าาา


Chai357176

ควรปรับปรุงโจทย์ที่เป็นภาษาไทยอย่างเร่งด่วน โจทย์ภาษาไทยไม่ชัดเจนหรือไม่ก็แปลไม่ตรงกับคำตอบที่เป็นภาษาอังกฤษครับ


bIBO937887

จะเลิกเล่น แอป นี้ เพราะโจทย์ ภาษาไทย ผิดเพี้ยนนี่แหละค่ะ หัวใจเราหายวับ แทบทุกข้อที่ต้องตอบภาษาไทย โดยที่พิมพ์เอง แอป น่าจะมีช้อยส์มาให้เบือกเลยดีกว่าไหม


SupanatNaN

เขามีให้เลือกนี้ครับว่าจะพิมพ์เองหรือจะเลือกแบบ choice


Aom30196

ไม่มีให้เลือกนะ มันมีแค่ให้เขียนเอง กับให้เรียงคำที่มันให้มาให้ถูก ซึ่งเราเลือกไม่ได้ว่าจะเอาแบบไหนหนิ มันสุ่มมาให้


q7cm8

ทำยังไง เราไม่มีให้เลือก


ZuCh16

ทำไมใช้have อ่ะคะ ช่วยตอบที ทำไมgirlเติมs


KaewKaew5

ถ้าเป็นคนที่เป็นคนเดียว He,she,it,the girl,jonson แบบนี้ ใช้ has ถ้า1คนขึ้นไป i,u,we,they,the girls ใช้ have ค่ะ


nick940339

ใช่ๆ ทำำไมไม่ใข้ has


ooMatrixoo

ถ้าgirls ต้องใช้have เพราะมีหลายคน


IamnoiiTha

งง ว่าทำไมเติม "S" ทั้งๆที่ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคน


JayKitti1

แก้หน่อยดิ มีจดหมายร้องเรียนถึงผู้พัฒนาบ้างไหม อย่างน้อยควรมีคำอธิบายเพิ่มลงไปนะ


Melon470977

บอกตรงไหน บอกแค่ว่าเด็กผู้หญิง เฉย ๆ


Bright684079

มั่วจัด ไม่ต่อโปรละ


Chayathorn4

งงเหมือนกัน


Rainnieeie

โจทย์บอกว่า"เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง" ตอบ The girl has five eggs ถูกแล้วนี่คะ ถ้าหากเฉลยว่าThe girls have five eggs โจทย์ก็ต้องถามว่า"เด็กผู้หญิงหลายคนมีไข่ห้าฟอง"สิคะถึงจะถูก


Jeem294472

เอาอีกละ


Aon104080

ทำไมต้องเติม S ตรง Girl ทั้งๆที่ไม่ได้ระบุว่าหลายคน สรุปยังไง


KaewKaew5

กดตรงธง แล้วเขียนคำที่ถูกต้องลงไป เพื่อช่วยให้ทางแอปแก้ไขคำที่ถูกต้องได้นะคะ บางทีระบบอาจจะมีรวนบ้าง บางคำที่เรารู้คำที่ถูกต้องก็ช่วยๆกันแก้ไขนะคะ


WiroonBall

The girls ทำไมใช้ have ไม่ใช้ has


Kitty187357

The Girls เติม s = หลายคน ใช้ have The Girl = คนเดียว ใช้ has


gODOB2

ทำไมไข่เติมs


Jacky1001001

เพราะไข่มีหลายฟองครับ


aGoC7

ทำไมเด็กผู้หญิงถึง​ต้องเติมs


kittipong1

Girl ต้องไมีมี s ครับ


art135108

หลังๆเริ่มมั่วละ คำถามกับคำแปลอ่ะ ไม่รู้ใครถูกใครผิด


ScaleKewal

โจทย์บอกเด็กผู้หญิงเฉยๆนะคะ รบกวนแก้ด้วย


Chayathorn4

คือแก้โจทย์?


Aon104080

ทำไมต้องเติม s ตรง girl กรุณาบอกที่ หลายคำตอบแล้วนะที่แปลไม่เคลียและไม่ได้คำตอบ+แก้ไข คงต้องไปเปลี่ยนรีวิว+ลดดาวแล้วละ


Rachel771204

ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคน มีแต่เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง


Daughter_ME

Why ? These girls ?


Yo0PsL

ทำไมดญ.มี s อ่ะ


sarawoot

เด็กผู้หญิงคนเดียว เต็ม s ด้วยหรอครับ


Cupcake_kiw

เติม the ยังไงคะ ถามหน่อยคือบางข้อไม่ได้เติมอ่ะ


QQMh10

แก้ไขด้วยครับอย่าปล่อยไว้อย่างนี้The girl or The girls


Chai357176

ควรปรับปรุงเรื่องโจทย์ภาษาไทยอย่างเร่งด่วน เกือยทุกข้อในแอปไม่ชัดเจนว่าประธานกี่คน


puek6

แปลกๆนะ


FSXRc

เห้ ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคนนี่ทำไมต้องเติมs


bIBO937887

นี่คือปัญหา ของ ภาษาไทย ที่แปลออกมาแล้ว ไม่ตรง กับ ศัพท์อังกฤษ
เด็กหญิง ถ้าพูด กัน ก็รู้ว่า คือ 1 คน ไม่ได้บอกว่า เด็กผู้หญิงหลายคนสักหน่อย แล้วจะเป็น The girls ได้ไง

แอป โปรดแก้ไข เล่น สอน ผิดแบบนี้ อาจทำให้คนเรียน สับสน

หัวใจ หายไปหนึ่งดวงเลย ไม่แฟร์ เราไม่ผิด


NatthidaRa

คำถามบอกเด็กผู้หญิง ต้องไม่เติม s ที่ girl สิ


Bzia14

ไม่ผิดผิดตรงไหนก็ตรงกับเฉลยนี่คะ


Simarimate

โจทย์ผิดเยอะเลยนะคะ


wittie5

The question is not clear


Anu249195

กรู ล่ะ งง กับ โจทย์ จริงๆ


Bright684079

มั่วแท้น้องหล่า


Yo0PsL

ทำไม girl เติม s ???


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    งงเหมือนกัน


Laddaporn1

    งงกับโจทย์ ช่วยแก้ไขที


RujilaChum

    งงเดียวคนเขาจำแบบผิดๆนะ


jolyjoy

    โจทย์คือเด็กผู้หญิงเฉยๆ ทำไมต้องเติมs


Rainnieeie

    Problem is the girl not girls, adjust this problem please.


JeeBooOne

    ข้อนี้ ต้องตอบ The girl has five eggs เพราะเด็กผู้หญิง คนเดียว นี่


Xwuc14

    ภาษาไทยแจ้งว่า เด็กผู้หญิง ไม่ได้บอกว่า เด็กผู้หญิงหลายคน


Goy686286

    ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคนนิ​ ปรับปรุงด้วยค่ะ


yok901811

    Girlไม่น่าจะเติมsนะ


Daengs1

    ทำไมไม่ถามว่าเด็กผู้หญิง​หลายคน


PapopJuans

    ต้องบอกผู้หญิงหลายคนนะครับ


Thatchai4

    ไม่ได้บอกเด็กผู้หญิงหลายคน ทำไม Girl ต้องเติม s ด้วย


pond11341

    เด็กผู้หญิงหลายคนมีไข่ห้าฟอง ✓


Kawasaki2011

    พูดถูก


MiracleYuu

    ทำไม grils ต้องเติม S


NAMMOO

    เหมือนตั้งใจจะให้เราผิด


0Hedgehog

    why "girl" have 's'


Mayah953676

    งง ค่ะ girl ทำไมใส่ "s"


Bill915225

    Ans : The girl had five eggs.


seksan17

    โจทย์ไม่ได้บอกว่า มีเด็กผู้หญิงหลาย you are make me confused.


UihmuY

    อิหยังวะ เห็นคอมเม้นท์กันเยอะแล้วๆ เขาจะแก้ไขเมื่อไหร่เนี่ย _(30 Jan 2021)


ds7x10

    คำถามไม่ชัดเจนนะครับ


Chayaporn9

    ผิดพลาดง่ายๆ


6evx7

    เมื่อไหร่จะแก้


Feenah4

    โจทย์ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคนนะคะ


Mecc485636

    คำถามภาษาไทย กำกวม เขเาใจว่านี่เป็นบทฝึกพหูพจน์ แต่คำถามภาษาไทยมันไม่ชัดเจนว้าต้องการให้ตอบแบบพหูพจน์


NipakronKr

    You fucking don't tell me how much the girl in the sentence.


SupharatKh1

    โจทย์ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคน


pupaeooo

    คำนี้ต้องใช้คำว่า"the girl has five egg


suwittext

    แปลได้เห่มาก


BodzillaBo

    เด็กผู้หญิงเฉยๆไม่ใช่เด็กผู้หญิงหลายคนนี้คะ


SyAc24300

    Girl = เด็กผู้หญิง Girls = เด็กผู้หญิงหลายคน เฉลยผิด..


KittiphonC1

    โจทย์นี้น่าจะเป็น The girl has fiive eggs มากกว่านะครับ


deukie2

    ทำไม the girl ให้ have อ่ะ โจทย์บอกเด็กผู้หญิงเฉยๆนี่


Aom30196

    The girl has five eggs แอพอย่ามั่วสิ คนไม่รู้จะจำผิดได้


tWnd114539

    เด็กผู้หญิงเฉยๆเติม S ด้วยหรอ


VarutDerli

    แก้ด้วยครับ คำตอบผิด


DrCoon_Fir

    โจทย์ไม่ได้บอกว่ามีเด็กผญ.หลายคนหนิงง


SansernBoo

    ผ่านไป 1 ปีไม่มีการปรับปรุง


OtsukaAi

    ควรปรับปรุงคำตอบและคำถามนะคะ


OtsukaAi

    ควรปรับปรุงคำตอบและคำถามนะคะม


danai301435

    ทำไมคนตั้งประโยค ไม่ใช้ คำว่าเด็กผู้หญิงหลายคนล่ะ ทำผิดแล้วออกมายอมรับผิดเสียอย่านิ่งเฉย


Aline_W.

    You should translate in thai is "เด็กผู้หญิงหลายคนมีไข่ห้าฟอง"


OtsukaAi

    เบื่อเฉลยจัง


Kiattisak2538

    ทำไมgirl ถึงเติมs ในประโยคไม่ได้บอกว่ามีเด็กผู้หญิงหลายคนนะ?


Thomas655500

    the girl has five aggs


Rattanawan16

    ถ้าจะให้ใช้ The girls ก็ต้องบอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคนสิ


KhamDee2

    ไม่มีหลายนิ


pathiphat55

    อะไรผิดได้ไง


Thanakom3

    คือ ภาษาไทย คุณไม่ได้ระบุว่า เด็กผู้หญิง มีจำนวนเท่าไหร ใข้แค่ว่า เด็กผู้หญิง มันก็ควรจะแปลว่า แค่ "คนเดียว" ก็ควรจะให้ใช้ แค่ The girl ไหมครับ ?

    ถ้าคุณ ระบุภาษาไทยว่า "เด็กผู้หญิงหลายคน" มันถึงจะเป็น "The girl" สิ


WinCheewin

    ตรงไหนที่เขียนบอกว่าผู้หญิงหลายคน? ง่าว!!


SittinunRu

    ทำไมโจทย์ไม่บอกเด็กผู้หญิงหลายคน girls=เด็กผู้หญิงหลายคน


Thailandno

    คอมเมนเยอะมาก!


Almanac_Poom

    เฉลยผิด คำตอบที่ถูกต้องควรเป็น The girl has five eggs.


Bank449403

    ตลกอีกละ แล้วคือจะเรียนถูกมั้ย


PhetPhetni1

    "The girl" has five eggs not "the girls" !!!


Nareephat

    เราจะรู้ได้ยังไงคะว่าเด็กผู้หญิงมีกี่คน


Topson12

    โจทย์ไม่ได้มีผู้หญิงหลายคน ต้องเป็น Girl สิ


Topson12

    คำตอบที่แท้จริงคือ the girl has five


vfkV853020

    ทำไมต้องเติม s ไม่เข้าใจ มันไม่ได้บอกผู้เด็กหญิงหลายคนนะ


n9NY7

    ฉันตอบถูกแล้วนะคะ


WarapornRa

    อะไรกันคะแก้ไขด้วยค่ะ


ManitaToun

    ทำไมไม่พิมพ์เด็กผู้หญิงหลายคนละ จะได้ตอบถูก นี่อะไรต้องมานั่งเดา


tTZB19

    ตอบแบบไหนจะผ่านเนี่ย


OamwaritSr

    โจทย์ไม่ได้ลอกเลยว่าเด็กผู้หญิงหลายคน หรือว่าพวกเด็กผู้หญิง ทำไมถึงใส่s


OamwaritSr

    ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคน ทำไมถึงเติมsสรุปแอปนี้เชื่อถือได้กี่เปอเซนต์?


Peter77659

    ทำไมต้องเติม s ที่ the girl รู้ไหมว่าฉันผิดแล้วต้องทำใหม่กี่รอบแล้วเพราะโจทย์แบบนี้


Nu1I9d

    อะไรว่ะ


Chayathorn4

    อะไรอ่ะ

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย