1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง"

"เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง"

แปลว่า:The girls have five eggs.

April 30, 2018

ความคิดเห็น


Mod503453

โจทย์ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคนนะ


Melon470977

เขาบอกเด็กผู้หญิงเฉยๆ นิครับ


PokPongR

Girl เติม s ก็เด็กผู้หญิงหลายคนนะ


Chayathorn4

จริงป่าว


hippietrail

This should also work with "The girl has five eggs".


KannikaAmo1

ใช่ๆ บอกแต่เด็กผู้หญิง เฉยๆ ไม่มีตรงไหนบอกเลยว่า มีมากกว่าหนึ่งคน...ปรับปรุงเลยคร้าาา


JayKitti1

แก้หน่อยดิ มีจดหมายร้องเรียนถึงผู้พัฒนาบ้างไหม อย่างน้อยควรมีคำอธิบายเพิ่มลงไปนะ


ZuCh16

ทำไมใช้have อ่ะคะ ช่วยตอบที ทำไมgirlเติมs


nick940339

ใช่ๆ ทำำไมไม่ใข้ has


Chayathorn4

งงเหมือนกัน


IamnoiiTha

งง ว่าทำไมเติม "S" ทั้งๆที่ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคน


Chai357176

ควรปรับปรุงโจทย์ที่เป็นภาษาไทยอย่างเร่งด่วน โจทย์ภาษาไทยไม่ชัดเจนหรือไม่ก็แปลไม่ตรงกับคำตอบที่เป็นภาษาอังกฤษครับ


bIBO937887

จะเลิกเล่น แอป นี้ เพราะโจทย์ ภาษาไทย ผิดเพี้ยนนี่แหละค่ะ หัวใจเราหายวับ แทบทุกข้อที่ต้องตอบภาษาไทย โดยที่พิมพ์เอง แอป น่าจะมีช้อยส์มาให้เบือกเลยดีกว่าไหม


SupanatNaN

เขามีให้เลือกนี้ครับว่าจะพิมพ์เองหรือจะเลือกแบบ choice


gODOB2

ทำไมไข่เติมs


Jacky1001001

เพราะไข่มีหลายฟองครับ


Melon470977

บอกตรงไหน บอกแค่ว่าเด็กผู้หญิง เฉย ๆ


Jeem294472

เอาอีกละ


Aon104080

ทำไมต้องเติม S ตรง Girl ทั้งๆที่ไม่ได้ระบุว่าหลายคน สรุปยังไง


Bright684079

มั่วจัด ไม่ต่อโปรละ


Daughter_ME

Why ? These girls ?


aGoC7

ทำไมเด็กผู้หญิงถึง​ต้องเติมs


Nu1I9d

อะไรว่ะ


Chayathorn4

อะไรอ่ะ


kittipong1

Girl ต้องไมีมี s ครับ


art135108

หลังๆเริ่มมั่วละ คำถามกับคำแปลอ่ะ ไม่รู้ใครถูกใครผิด


ScaleKewal

โจทย์บอกเด็กผู้หญิงเฉยๆนะคะ รบกวนแก้ด้วย


Chayathorn4

คือแก้โจทย์?


NatthidaRa

คำถามบอกเด็กผู้หญิง ต้องไม่เติม s ที่ girl สิ


Bzia14

ไม่ผิดผิดตรงไหนก็ตรงกับเฉลยนี่คะ


Simarimate

โจทย์ผิดเยอะเลยนะคะ


Aon104080

ทำไมต้องเติม s ตรง girl กรุณาบอกที่ หลายคำตอบแล้วนะที่แปลไม่เคลียและไม่ได้คำตอบ+แก้ไข คงต้องไปเปลี่ยนรีวิว+ลดดาวแล้วละ


wittie5

The question is not clear


Rachel771204

ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคน มีแต่เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง


Anu249195

กรู ล่ะ งง กับ โจทย์ จริงๆ


Bright684079

มั่วแท้น้องหล่า


Yo0PsL

ทำไม girl เติม s ???


Yo0PsL

ทำไมดญ.มี s อ่ะ


sarawoot

เด็กผู้หญิงคนเดียว เต็ม s ด้วยหรอครับ


Nakorn7

งงเหมือนกัน


Laddaporn1

งงกับโจทย์ ช่วยแก้ไขที


RujilaChum

งงเดียวคนเขาจำแบบผิดๆนะ


jolyjoy

โจทย์คือเด็กผู้หญิงเฉยๆ ทำไมต้องเติมs


Rainnieeie

โจทย์บอกว่า"เด็กผู้หญิงมีไข่ห้าฟอง" ตอบ The girl has five eggs ถูกแล้วนี่คะ ถ้าหากเฉลยว่าThe girls have five eggs โจทย์ก็ต้องถามว่า"เด็กผู้หญิงหลายคนมีไข่ห้าฟอง"สิคะถึงจะถูก


Rainnieeie

Problem is the girl not girls, adjust this problem please.


Cupcake_kiw

เติม the ยังไงคะ ถามหน่อยคือบางข้อไม่ได้เติมอ่ะ


JeeBooOne

ข้อนี้ ต้องตอบ The girl has five eggs เพราะเด็กผู้หญิง คนเดียว นี่


Xwuc14

ภาษาไทยแจ้งว่า เด็กผู้หญิง ไม่ได้บอกว่า เด็กผู้หญิงหลายคน


QQMh10

แก้ไขด้วยครับอย่าปล่อยไว้อย่างนี้The girl or The girls


Chai357176

ควรปรับปรุงเรื่องโจทย์ภาษาไทยอย่างเร่งด่วน เกือยทุกข้อในแอปไม่ชัดเจนว่าประธานกี่คน


puek6

แปลกๆนะ


FSXRc

เห้ ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคนนี่ทำไมต้องเติมs


Goy686286

ไม่ได้บอกว่าเด็กผู้หญิงหลายคนนิ​ ปรับปรุงด้วยค่ะ


bIBO937887

นี่คือปัญหา ของ ภาษาไทย ที่แปลออกมาแล้ว ไม่ตรง กับ ศัพท์อังกฤษ
เด็กหญิง ถ้าพูด กัน ก็รู้ว่า คือ 1 คน ไม่ได้บอกว่า เด็กผู้หญิงหลายคนสักหน่อย แล้วจะเป็น The girls ได้ไง

แอป โปรดแก้ไข เล่น สอน ผิดแบบนี้ อาจทำให้คนเรียน สับสน

หัวใจ หายไปหนึ่งดวงเลย ไม่แฟร์ เราไม่ผิด


yok901811

Girlไม่น่าจะเติมsนะ


Daengs1

ทำไมไม่ถามว่าเด็กผู้หญิง​หลายคน


PapopJuans

ต้องบอกผู้หญิงหลายคนนะครับ


Thatchai4

ไม่ได้บอกเด็กผู้หญิงหลายคน ทำไม Girl ต้องเติม s ด้วย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย