"I have sisters."

แปลว่า:ฉันมีพี่สาว

May 6, 2018

ความคิดเห็น


James778562

ฉันมีพี่สาวหลายคน


Schwamble-Womble

ฉันมีพี่สาวหลายคน เพราะ sister เป็นคำนาม ถ้าเติม s หลัง sister (sisters) ซึ่งแสดงถึง มีมากกว่า 1


Apple653724

บ้าอีกแล้ว


JaruTongsu

จะพี่สาวก็ได้น้องสาวก็ได้ แต่ต้องเติมหลายคน


Nucharee5

ฉันตอบผิดหรือ


JjWisa

พี่สาวหลายคนจ้า sisters


ThanakritR

แล้วจะเติม S ไว้ทำไม


JeeBooOne

ฉันมีพี่สาวหลายคน


Pukky17367

คำถามเติม s มาทำไม


Heart_th

Sisters คือ พี่สาว sister คือลูกสาว ส่วน daughterก็ลูกสาวครับ พี่สาวใช่ได้แค่ Sisters ครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย