"The man drinks water."

แปลว่า:ผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ

May 7, 2018

ความคิดเห็น


Finall3rea

สำหรับคนที่งงนะครับ คือ The จะใช้นำหน้าสรรพนามในกรณีที่ผู้พูดอยากจะเฉพาะเจาะจงว่าคนนี้นะ คนนั้นนะ และผู้พูดกับผู้ฟังรู้กันว่าหมายถึงคนไหนครับ เช่น a cat จะหมายถึงแมวตัวหนึ่ง ตัวไหนก็ได้บนโลกใบนี้ แต่ the cat จะหมายถึงตัวนี้นะตัวนี้เท่านั้นหมายถึงตัวที่ผู้พูดพูดถึงครับ เพราะงั้น the ในบริบทนี้ผู้พูดจะสมมุติว่าเรากับเขารู้กันว่าตัวไหน การตอบว่า ตัวนี้จึงถูกต้องครับ


CharifW

The man... ผมตอบ ผู้ชายดื่มน้ำ มันถูก ทำไมไม่เป็น ผู้ชายคนนี้ดื่มน้ำ


Finall3rea

แก้นะครับไม่ใช่ตัว แต่เป็นคนนี้ พิมพ์ผิด


jubjub649670

มันต้อง This man มั้ย มีบทนึงยังให้เขียนเป็นผู้ชายคนหนึ่งไม่ใช่ งงเลย


Bewty20

ตอบถูกแล้วทำไมผิด


Ning609785

ฉัน​ตอบถูกแล้ว


IloVeyou607886

ตอบถูกแล้วอ่ะแต่ไม่ได้


saruta15

ถูกแล้ว แต่บอกว่าแย่จัง


jatuporn8

ผิดอีกแล้วตรงไหนผิด


Natchaya450413

ผิดตรงไหนว้ะคือจริงๆในห้องเรียนก้อเลยไปแล้วรู้เรื่องหมดแล้วทำไมในแอพยังไม่เปลี่ยนตามทั่ดจาเปลี่ยนกันอ้ะงงเปลี่ยนด้วยแก้ไขด้วยไม่งั้นไม่แนะนำคนอื่นให้หรอกแรกๆก้อว่าดีดี๊ดีเลยพอใช้ไปใข้มา


Natchaya450413

มันก็ทำให้เราผิดตลอดเลยอ่ะ


Natchaya450413

เราตอบถูกแล้วแต่ทำไมผิดอ่ะไม่ผ่านหลายรอบร้ะ


Natchaya450413

ต้องใช้พจนานุกรมในทรส. ถึงจะถูก!!!


Natchaya450413

เรียนรอบที่8แระนับจากกี่รอบก้อไม่รู้ก็ยังคงผิดเหมือนเดิมอ้ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!


princemedi

The ใช้นำหน้านามที่ ชัดเจนระบุได้


llSP18

ตอบถูเเต่บอกว่าผิด เขียนเหมือนเฉลยเป๊ะ


kaew311779

ผิดอะไรว่ะ


Nee11396

มันถูกต้องแล้วทำไมยังผิดอ่ะ


kBX04

ตอบถูกแล้วแต่บอกผิดละ


OumKhomkri

มันต้องเป็นThisนะ แก้ไขด้วยค่ะ


DQNM8

คือว่าเขียนถูกแล้วนะค่ะแต่กับบอกว่าผิด>_


ManhaBilal

I want to learn English


PraewJ.Mah

กรุณาแก้ไขสักทีเถอะ


yplP18

ผิดตรงไหนถามจริงตอบถูกเห็นๆ


BarakumiiA

มั่วจังข้อนี้


IaqU870691

ความจริงผู้ชายคนนี้น่าจะเขียน this man ที่เคยเรียนในโรงเรียน.


Flowersbym

ตอบถูกแล้วน๊า ทำไมไม่ผ่าน


Nam895123

ตอบถูกทำไมผิด???!!


Poupey4

ฉันตอบถูกแล้ว


dvj79

แอปมากกกก ตอบถูกแต่*ไม่ให้ผ่าน


Pancake3304146

ตอบถูกแล้วผิดงงนะ


MorulKuNek

คำเจาะจงมาเยอะล่ะ


BoriwatNua

แอพกวนส้น...ตอบถูกแล้วให้ผิดเฉย


elFi848821

เดี่ยวก็คนนี้เดี่ยวก็คนหนึ่งตกลงคืออะไรกันแนาค่าappฮัลโหลค่าา


elFi848821

ตอบถูกแล้ว แต่มันผิด ฮัลโหลลลลล


tong12532

The man แปลว่า ผู้ชายคนนี้ เพราะTheคือเจาะจงว่าเราพูดถึงเขา ถ้าผู้ชายเฉยๆก็คือ man


Tubtimmunm

ทำไมเราพิมพ์ว่า ผู้ชายคนหนึ่งดื่มน้ำเเล้วมันผิด!!!

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย