"Pink elephants"

แปลว่า:ช้างสีชมพู

May 8, 2018

ความคิดเห็น


Saharat17

ชบาแก้ว


TheenavaPr

ถ้าเกิดสีฟ้าก้านก้วย


toy882209

Elephant เติม s จะแปลเพิ่มว่าช้างหลายตัว ก็ต้องให้ถูกนะ ควรทบทวนใหม่


PantikaSap

โอ้ไม่นะชบาแก้วนั้นเทอจริงๆหรอ


Shiro010

Another answer is ช้างหลายตัวสีชมพู


danai301435

คนเขียน คุณมึงจะใส่sมาเพื่อหรือไว้อาลัยให้คนในครอบครัว


pookydeeda

elephants ควรแปลว่าช้างหลายตัว( plural)

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย