"We present our family."

แปลว่า:พวกเราแนะนำครอบครัวของพวกเรา

May 8, 2018

ความคิดเห็น


NattarikaL

ทำไมถึงไม่ใส่ความหมายเพิ่ม ใส่แค่คำว่านำเสนอ แต่ไม่มีคำว่าแนะนำ


Poppy121848

ใช่ ไอ้เราก็งงไปด้วยเหมือนกัน


kpLH12

งงมากค่ะ


win2010nie

ของเราไม่ต้องใส่อะไรเลยอะ งง


ManidaHong

ใช่แล้วค่ะ


ManidaHong

Beause this is a past tense for our sentences.


Jaroon02

ยังไม่ได้ใส่อ่ะไรเลย555

การอภิปรายที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย