"เขากินอะไร"

แปลว่า:He eats what?

May 9, 2018

ความคิดเห็น


gk7g2

I think quition wrong. What does he eats? I think this right.


earthnw

มี does ต้นประโยคแล้ว eat ไม่เติม s ละครับ


Mosnaja

What does he eat?


ChaReefSaL

คือ ทำไมแปลตรงตัง แบบนี้นี้ล่ะ


Mayu736783

งง ในงง


KulyisaTae

555 ตลกคำตอบนี้จัง


Amm945137

I agree with gk7g2.


SuttirakCh

ทำไมแปลว่า What does he eat? ถึงผิด


wittie5

That's wrong answer


Natcha712102

แก้ไขด้วยค่ะ


Ploy390048

ทำไมถึงเป็น he eats what


1JNC2

What did he eat นะคะ


pookydeeda

What does he eat? ยังจะดูเหมาะสมกว่า คำตอบในDuo ไม่ถูกตามหลักไวยากรณ์เลยด้วยซ้ำ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย