"เขากินอะไร"

แปลว่า:He eats what?

May 9, 2018

ความคิดเห็น


gk7g2

I think quition wrong. What does he eats? I think this right.


ChaReefSaL

คือ ทำไมแปลตรงตัง แบบนี้นี้ล่ะ


Amm945137

I agree with gk7g2.


Mayu736783

งง ในงง


KulyisaTae

555 ตลกคำตอบนี้จัง


SuttirakCh

ทำไมแปลว่า What does he eat? ถึงผิด


IngSirinun

งงค่ะ


wittie5

That's wrong answer


Natcha712102

แก้ไขด้วยค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย