1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงคนนี้อ่านหนังสือเล่มน…

"ผู้หญิงคนนี้อ่านหนังสือเล่มนี้ให้ฉันฟัง"

แปลว่า:The woman reads me the book.

May 11, 2018

ความคิดเห็น


Daruthee

ตัวเลือกไม่มีThe เลยนะค่ะมีแต่ This แก้ไขด้วยค่ะ


WoraviPinv

ผิดอีกกกก


ari473625

โอยยยยยยยยย


EndLezz

Women หรือ Woman กันแน่??


PokPongR

ผู้หญิงคนเดียว = woman ผู้หญิงหลายคน = women


pupaeooo

women=ผู้หญิงหลายคน woman=ผู้หญิงคนเดียว ในคำถามเขาถามแค่คนเดียวค่ะ


toy882209

ยังพิมพ์คำตอบไม่หมด ก็เด้งคลิกตรวจเอง


Mind66485

บางข้อเฉลย this บางข้อ the ????


SweetsFull

จากที่เข้าใจ มันใช้ได้ทั้ง2อย่างครับ - The woman คือผู้หญิงคนนี้ (เราคุยกับคนอื่น คนที่เราคุยเค้าจะเข้าใจว่าคือคนไหน เลยใช้The เพราะมีคนเดียว) -This แปลว่านี้ สิ่งนี้ อยู่แล้วครับ ก็จะกลายเป็นผู้หญิงคนนี้


pranada5

เสียงชวนง่วงมากกกกก

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย