1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "อาชีพของคุณคืออะไร"

"อาชีพของคุณคืออะไร"

แปลว่า:What is your profession?

May 12, 2018

ความคิดเห็น


paddypure

What is your carrer? ทำไมผิดฟระ


WoraviPinv

กินจุดเลยยจ้าา...........


Kanlapaphr

สตันไปสามวิ


NungTL

แปลผิด


NuchsaraYu

สงสัยจะตั้งคำถามผิดค่ะ


OonNataiya

ผิดตรงไหนค่ะ


OonNataiya

ผิดอย่างไร


dnopsitt

แปลผิดค่ะ


CarCrashTh

กุนี่โง่มาก


Sanah495539

วิชาชีพ - profession อาชีพ - career


Natthaviro

ผมนี่รีบผ่านหมวดอาชีพให้หมด

จะได้ไม่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ครับ


farmer_112

equal meaning อาชีพ=profession


sthongnuch

"What do you do?" also works here!


janya508736

ผิดนะค่ะ


Tham111932

เยี่ยมนะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย