"She had found my phone."

แปลว่า:เธอได้พบโทรศัพท์มือถือของฉัน

May 13, 2018

ความคิดเห็น


Sunday_F

Phone = โทรศัพท์ Cellphone = โทรศัพท์มือถือ โปรแกรมน่าครอบคลุมคำศัพท์มากกว่านี้นะคะ หนือไม่ก็ควรทิ้งแบบฝึกหัดประเภทให้แปลอังกฤษเป็นไทยออกไปเลย เพราะบางประโยคแปลออกมาภาษาประหลาดมาก ตอบยังไงก็ผิด รู้สึดว่าเสียเวลากับการทำเทสจนไม่อยากจะใช้เลยค่ะ เรียนภาษาอื่นไม่ค่อยเจอปัญหาแบบนี้เลย


TQ7G2

แอพหัวดอ แปลแต่ละประโยคผิดบ้าง ถูกบ้าง ตกลงจะให้คนเรียนฉลาดขึ้นหรือโง่ลงวะ อีดอก


SuttirakCh

Phone แปลว่า โทรศัพท์ มือถือ ใช้คำว่า mobile phone หรือ cell phone

Found ในที่นี้แปลว่า เจอ เหมือนกัน ทำไมแปลว่า เธอได้เจอโทรศัพท์มือถือของฉัน ถึงเฉลยผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย