"She had found my phone."

แปลว่า:เธอได้พบโทรศัพท์มือถือของฉัน

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

ความคิดเห็น


Sunday_F
Sunday_F

Phone = โทรศัพท์ Cellphone = โทรศัพท์มือถือ โปรแกรมน่าครอบคลุมคำศัพท์มากกว่านี้นะคะ หนือไม่ก็ควรทิ้งแบบฝึกหัดประเภทให้แปลอังกฤษเป็นไทยออกไปเลย เพราะบางประโยคแปลออกมาภาษาประหลาดมาก ตอบยังไงก็ผิด รู้สึดว่าเสียเวลากับการทำเทสจนไม่อยากจะใช้เลยค่ะ เรียนภาษาอื่นไม่ค่อยเจอปัญหาแบบนี้เลย

6 เดือนที่ผ่านมา 6 เดือนที่ผ่านมา

TQ7G2

แอพหัวดอ แปลแต่ละประโยคผิดบ้าง ถูกบ้าง ตกลงจะให้คนเรียนฉลาดขึ้นหรือโง่ลงวะ อีดอก

1 เดือนที่ผ่านมา 1 เดือนที่ผ่านมา
เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย