1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขาเป็นผู้ชายหรือเปล่า"

"เขาเป็นผู้ชายหรือเปล่า"

แปลว่า:Is he a man?

May 19, 2018

ความคิดเห็น


b4G76

นึกว่า he is a man 555


MaspimolRa

ผิดเหมือนกัน


FWRC19

ครับเรียนรู้ไป


BankChangk

เหมือนกัน5555นึกว่าใช่


Z9a92

ตกลง a man หรือ an man ค่ะ


FQ5t7

A man เพราะคำว่าMan เป็นพยัญชนะข้างหน้า ส่วนan ใช้กับ คำที่สระอยู่ข้างหน้าเช่น an apple(a คือสระ)


BXAO730880

ผิดเหมือนกัน


ZeegameNar

โอ้ยยยข้อนี่ผิด555


PhusitNual

Is​ he​ a​ man? แต่ผิด​ ถถถ


OtsukaAi

พิมพ์เร็วไปเลยผิด 555


Moooping

ผิดเหมือนกัน


YQ7a8

ผิดหรอนี้

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย