1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขาดื่มเบียร์"

"เขาดื่มเบียร์"

แปลว่า:He drinks beer.

May 21, 2018

ความคิดเห็น


pattanakit2

Drink บางครั้งไม่มี s บางครั้งมี s ใช้ในสถานการณ์ไหนครับ


Kingheart888

เราจะเติมsต่อเมื่อเป็นเอกพจน์(มีเพียงหนึ่ง) เท่านั้นครับ เช่น a man (ผู้ชายคนเดียว) เติม sได้ ประธานที่เป็นเอกพจน์เช่น He/ she/ it /a man/a girl/peter(ชื่อคน) เป็นต้นครับ


Faisol408205

ทำไม a beer ไม่ได้คับ


Mynameisme404070

เพราะว่าเบียร์เป็นคำนามนับไม่ได้ค่ะ


KaewKaew5

ใน ประโยคเป็น He is drinks beer นะคะ มันไม่น่าจะมี is นะ


Wr924

He is drink a beer


Wr924

ถูกต้องไหมค่ะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย