1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ใช่ ฉันพูดภาษาอังกฤษ"

"ใช่ ฉันพูดภาษาอังกฤษ"

แปลว่า:Yes, I speak English.

May 23, 2018

ความคิดเห็น


tar56445

ทำไมไม่เติม speaks


JiraponNop

เติม s,es ใช้กับ สรรพนามบุรุษที่ 3 เอกพจน์ครับ (he, she, it, book, dog, etc.)


Pimphakran

ทำไมเราถึงไม่ใส่ am คะ


kileli

ถ้าใส่ am ต้องเปลี่ยน speak เป็น speaking เพราะว่าถ้าใช้กริยา "be" (am, is, are)" ก่อนกริยา ต้องเติม -ing ครับ

แต่ว่า "I am speaking English" แปลว่า ฉันกำลังพูดภาษาอังกฤษอยู่


1aZT14

ตอบถูก​ตาม​เฉลย​แ​ล้วครับ​แต่​โปรแกรม​บอกว่า​ผิด​


mix279050

ผิดตรงเดิมs


mZmi18

ไม่เครื่องหมาย , ให้ในช่องที่เติมก็ถือว่าผิดหรอค้ะ เพราะเราเขียนเองไม่ได้


zX3R11

พิมพ์ผิดแต่ถูกค่ะ55

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย