"Thepolicearelookingfortheidentity."

Dịch:Cảnh sát đang tìm kiếm sự nhận dạng.

7 tháng trước

6 Nhận xét


SNbDmZ
SNbDmZ

Cảnh sát đang nhận dạng Là cách dịch thoáng

6 tháng trước

hung.soge
hung.soge

Dịch thoáng một chút đi

7 tháng trước

lethanhhai94

Vẫn không hiểu nỗi

7 tháng trước

nguyenlinh0607

Nghe cha hieu

7 tháng trước

Nkvhp

Polices có lúc đọc rõ ràng có âm s đằng sau mà đáp án lại là police

6 tháng trước

Lanlee5
Lanlee5

do "-ce " trong từ police là /s/ nên bạn mới nghe vậy. mà " the police'' bản thân mang nghĩa số nhiều nên không có 'Polices'

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.