1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงคนนี้สวย"

"ผู้หญิงคนนี้สวย"

แปลว่า:This woman is pretty.

May 27, 2018

ความคิดเห็น


ethaizone

แล้ว beautiful ล่ะ?


Phatcharap11

the same meaning "pretty=beautiful"


A5H43

สวย = beautiful ไม่ใช่หรอ


RFLZ13

สวยก็ Beautiful ได้สิ


JjWisa

สวย=beautifal


AeiKittipo

ถ้าจะใช้pretty ก็ไม่ควรมีbeautiful แก้ไขด้วยนะคะ คนไม่รู้เขาอาจเข้าใจผิด


NorthK.Phe

Pretty = น่ารัก


MWLn4T

Beautiful แปลว่าสวยโว้ยยยยย


5rdV11

beautiful ผิด หึหึหึ อารายเนี่ยน

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย