1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เราเขียนชื่อของผู้หญิง"

"เราเขียนชื่อของผู้หญิง"

แปลว่า:We write the women's names.

May 30, 2018

ความคิดเห็น


Natchaya450413

We=พวกเราไม่ใช่เรา

<h1>ต้องปรับปรุงแก้ไขคะ</h1>

EARNLY1

names ไม่เติม s ได้มั้ย


Natchaya450413

ไม่ได้เพราะว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เจาะจง


wrong20

women ผู้หญิงหลายคนมีคนละชื่อเท่ากับมีหลายชื่อ


Kieattiwon

names ไม่เติม s ครับ


wrong20

เติม s ครับเพราะมีหลายชื่อ


Yu3O5

โง่มาก


pdOx10

ผิดตรงไหน​ อีกแล้ว​ เบื่อมาก

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย