1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "นั่งรถเมล์ไปโรงเรียน"

"นั่งรถเมล์ไปโรงเรียน"

แปลว่า:Her brother goes to school by bus.

June 1, 2018

ความคิดเห็น


sopee2

มั่วมาก


Melon470977

คำว่าพี่ชายอยู่ที่ไหน


YEhc10

มั่วจริง


iiingonnn

โจทย์ไม่ครบค่ะ


9mo72

คุณทำผิด


vG8j7

แก้ไขหน่อย


vG8j7

ให้มาไม่ครบประโยค


hseop_kang

Where is the subject? This sentence has no subject.


ThiradetSa

ประธานของประโยคหายไปไหน ดอก


[ผู้ใช้ที่ปิดระบบ]

    What a stupid app


sineenat3

    ฮาก่ายละเน่ออี้หนา


KitsanaTum

    มั่วสัส


JanjiraPec

    ควรเล่นต่อไหม จำผิดๆแบบนี้


JaruwanSut

    คนละเรื่องเลย


dnopsitt

    คำถาม คำตอบไปคนละทางเลยค่ะ


6evx7

    พี่ชายของเธอ ไม่อยู่แล้ว ท่าจะรีบ


TongsaiSee

    คำถามไม่สมบูรณ์ค่ะ


vUHd17

    ผิดซ้ำซากน่าเบื่อมาก แก้ไข แก้ไขตัวเองเลิกเรียนดีกว่าไหม?


Poppyloly

    The brother may already gone


Monnaphrue1

    คำไม่ครบ


PitakTamma

    คำถาไม่มีเธอ

    เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย