"She eats."

แปลว่า:เธอกิน

June 2, 2018

ความคิดเห็น


WarisaraPl

ทำไมถึงมี s


SySG14

เธอกิน


RUoL107950

เธอกิน


Kookkik127658

เธอกิน


AmmTanyare

ทำไมเติมs??


poom598138

ทำำมต้องเติม s


wongsa3

She เป็นเอกพจน์


MapingTP

บอกหน่อยทำไมใช้ " EATS "


Thanawath

ใช้ "เธอรับประทาน" ได้ไหม


BellbuzazC

เพราะที่เติม sเพราะHe she itเป็นคนเดียวเลยเติมs ถ้าเป็นwe theyพวกนี้ไม่เติมsจ้า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย