"She reads you a menu."

แปลว่า:เธออ่านรายการอาหารให้คุณฟัง

June 2, 2018

ความคิดเห็น


Hg5N2

น่าจะให้พิมพ์แทนเลือกนะ ตาลาย


RittichaiR1

เธออ่านรายการอาหารของคุณ


phouttason

เขียนถูกเเล้ว


amnoeylims

เขีบนถูกนะครับ


NongtaiiJ

เขียน​ตรงกัน ทำไมผิดละ


Phusadee

เราก็เขียนถูกเหมือนกันแต่ว่าได้ผิด 555


Jew781775

นั่นสิเขียนถูกแล้วนะ​ ไม่ผ่านก้อเพราะนี่แหละ​ขักเบื่อ


TeerapatSa1

เขียนถูกแต่ผิด​ งง​ เลน


siriyagorn1

เขียนถูกแล้วแต่ทำไมผิด


Moddyant

เขียนถูกแล้วนิ


Praphalsri

ใช่เขียนถูกแล้วทำไม่ไม่ผ่านค่ะ


Praphalsri

คำนี้แก้ใขด่วนด้วยค่ะ


Harkka1

รำคาญละไม่ใส่จุดท้ายประโยคก็ผิดข้ออื่นไม่เห็นต้องใส่เลย


REje804839

ตอบถูกหมดแต่ไม่ผ่านบ้ามั้ง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย