1. Forum
  2. >
  3. Topic: Swahili
  4. >
  5. "A bad boy"

"A bad boy"

Translation:Mvulana mbaya

June 5, 2018

5 Comments


Paula919144

Kijana ni mvulana


AGreatUserName

Hapana. Kijana anaweza kuwa msichana pia. Kijana ni mtoto wa kiume au wa kike hadi umri wa kubalehe.


machieng

'kijana' ni kinyume cha 'mzee'


Paula919144

I learned Kiswahili in Kenya and it's a bit different there.


machieng

so did I, people use it incorrectly all the time and take kijana to mean boy, but it means youth/young person

Learn Swahili in just 5 minutes a day. For free.