1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอมีจานหลายใบ"

"เธอมีจานหลายใบ"

แปลว่า:She has the plates.

June 9, 2018

ความคิดเห็น


SitthiyaLe

ทำไมต้องเติม article (เติม the) ในข้อนี้หรอครับ


GlXB20

จริงๆไม่ต้องเติมก็ได้ครับ หรือเติมก็ได้ เพราะ The หมายถึงพวกได้เหมือนกัน เช่น the poor ที่แปลว่า พวกคนจน the rich พวกคนรวย ครับ


Opoishappy

นั่นสิ


niy3CP

She has many plates


hippietrail

This should also accept "she has plates".


yuu916708

ผิดนะ จานมีหลายใบเติม s ห้ามเติม the ที่เป็นเอกพจน์


SumonkanCh

The มัน twin ไม่ใช่เหรอคะ


Chai357176

ตกลงเราจะได้ความรู้ที่ถูกต้องจากแอปนี้หรือเปล่าครับ


tanakritpu

ใส่ The เนื่องจากเป็นจานที่เธอมีอยู่จำนวนหนึ่ง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด โดยเจาะจง อาจอยู่ในกะละมัง ส่วนนอกกะละมังไม่ใช่ของเธอ


WinCheewin

แอด อ่านบ้างไหมนี่เค้าcomentไป


Cooper180615

ไม่จำเป็นต้องเติม The


BeYourCybe

ก่อนนี้ใช้ several ตอนนี้ใช้ these งง


BeYourCybe

ข้อนึงตอบด้วย these อีกข้อตอบด้วย the งง ได้อีก


NifirdausP

ทำไมต้องใส่ The ด้วยคะ


tanakritpu

มันคงจะเป็นจำนวนหนึ่ง


AtitaRungA

ใช้ the คือต้องเจาะจง ไม่ก็ต้องมีสิ่งเดียวในโลก ทำไมข้อนี้ต้องใส่ the คะ?

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย