1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เธอมีจานหลายใบ"

"เธอมีจานหลายใบ"

แปลว่า:She has the plates.

June 9, 2018

ความคิดเห็น


SitthiyaLe

ทำไมต้องเติม article (เติม the) ในข้อนี้หรอครับ


GlXB20

จริงๆไม่ต้องเติมก็ได้ครับ หรือเติมก็ได้ เพราะ The หมายถึงพวกได้เหมือนกัน เช่น the poor ที่แปลว่า พวกคนจน the rich พวกคนรวย ครับ


niy3CP

She has many plates


tanakritpu

มันคงจะเป็นจำนวนหนึ่ง


hippietrail

This should also accept "she has plates".


AnonoAnant

จานหลายใบทำไมต้องมี The


WinCheewin

แอด อ่านบ้างไหมนี่เค้าcomentไป


BeYourCybe

ก่อนนี้ใช้ several ตอนนี้ใช้ these งง


BeYourCybe

ข้อนึงตอบด้วย these อีกข้อตอบด้วย the งง ได้อีก

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย