"They have four newspapers."

แปลว่า:พวกเขามีหนังสือพิมพ์สี่ฉบับ

June 14, 2018

ความคิดเห็น


Game.kp

ใช้คำว่า ฉบับ ไม่ใช่ เล่ม ครับ


Q8n01

"พวกเขามีหนังสือพิมพ์4ฉบับ" ก็ผิด


bIBO937887

อยากให้แอปนี้ เปลี่จากการพิมพ์คำตอบเป็นภาษาไทย ให้เป็น ช้อยส์ ก.ข.ค ให้เราเลือกดีกว่าค่ะ เหตุผล เพราะ 1. พิมพ์ถูก แต่แอป เออเร่อ บอกว่าผิด 2. ภาษาพูด ภาษาไทย ของแค่ละคนไม่เหมือนกัน เช่น ช้าง คนทั่วไปเรียก เชือก แต่ ในแอปนี้ เรียก เป็นตัว


Keroro740414

พวกเขามีหนังสือพิมพ์สี่เล่ม ผิดอีก--!


Dew695621

เหมือนกัน55 :D


sureerat9

เขียนถูกแล้วแต่ทำไมมันถึงผิดค่ะฝากด้วยนะค่ะ


Dee755761

ผิดอย่างไรครัช


Gintonic406564

พิมพ์ผิดเองแล้วขึ้นว่าตอบผิดอะ "สี่"ไม่ใช่"สี"


jo4v3

นั้นแน่


jo4v3

ทำยังไงให้พิมม์ถูก4รอแล้ว


Galaxy53310

พวกเขามีหนังสือสี่เล่ม_-_ผิดยังไงๆ แก้ด่วน


MsAsInspir

สี่ ไม่ใช้ สี ว่าทำไมไม่ถูกสักที


1aZT14

ตอบถูก​ตาม​เฉลย​แ​ล้วครับ.


1aZT14

ตอบถูกตามเฉลยแล้วทำไมจึงผิดครับ


1aZT14

ตอบถูกตามเฉลยแล้วครับ​ แต่โปรแกรมให้ผิด​ อนึ่ง​ พลิกแพลงการตอบจนสุดความสามารถ​แล้วครับ..


CLOVERRAIK

คนที่ออกแบบไม่ได้ฉลาดเลยความคิดโบราณไปหน่อย ควรจะใช้เป็นกลุ่มคำดีกว่ามาแยกเป็นตัวอักษร


thossaphon

แอปสัปรังk


1aZT14

ยังไม่แก้ไขเลยครับ​ ผิดมานานมากแล้ว


1aZT14

มันตรงนี้​ ทั้ง​ ๆ​ ที่ตอบถูกตามคำเฉลยแล้ว


1aZT14

เสียเวลา... มากเลยครับ​ น่าจะพอแล้วกับโปรแกรมนี้​ ขอบคุณ​ในสิ่งที่ผ่านมานะครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย