1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เขากินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง"

"เขากินแอปเปิ้ลลูกหนึ่ง"

แปลว่า:He eats an apple.

June 14, 2018

ความคิดเห็น


Mari121258

สรุปว่าแอปเปิ้ลหนึ่งลูก ใช้ eat หรือ eats คะ คืองงค่ะ เติม S หมายถึงหลายลูกไม่ใช่หรอคะ


RiyalDrago

กริยาเป็นเอกพจน์กิริยาเติม s ครับ


PATCHERx

ประธานต่างกันก็ใช้ต่างกัน ถ้าเป็น I You We They กริยาไม่ต้องเติมs ถ้าเป็น He She It กริยาต้องเติมs เช่น I eat an apple กับ He eats an apple


RiyalDrago

ประธานเป็นเอกพจน์กิริยาเติม s ครับขอเเก้ไข


rainto_o

ถ้าเป็น I You จะไม่เติม S

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย