"หนูและช้าง"

แปลว่า:A mouse and an elephant

June 19, 2018

ความคิดเห็น


engineer55599

ไม่ได้บอกเลยว่ามี1ตัวนิ หืม ไอ้เราก็ตอบ mouse and elephant


aongartaun

ถ้าไม่ระบุจำนวนใช้ the ก็ได้ครับ


wtQg20

ไม่มีเดอะไห้ตอบเลยครับ


ShinShinna

เหมือนกันครับ


aZnk421244

ให้นึกถึงมุกตลกนี้ไว้ครับ จะได้ช่วยจำไม่ให้ลืม A dog and an ant แอ่นด์ แอน แอ๊นท์


CocoC.Sris

ไม่มีคำว่าตัวหนึ่ง จะให้ตอบ a และ an ได้ยังไง เฉลยผิดนะคะ


HgdvhGdfg

คำตอบถูกแล้วคะเพราะนำหน้า mouse ต้องมี aคะ


tuVee9

ไม่ได้บอกจริงๆว่ามีช้างกี่ตัวจากที่ทำมาหลายข้อควรปรับปรุง เพราะมีเด็กและผู้ใหญ่ที่เขาเข้ามาเรียน จะทำให้ผิดไปตลอด


Lxtinyx10

พิมพ์สลับกันแล้ว 1 555555


Melon8888

เผลอตอบ rat ผิดจ้า55


j5Pa10

ใครที่ผิด a ใช้กับคำนามที่เราเลือกมัน เจาะจง เเละใช้ในสถานการณ์ที่ขึ้นต้นด้วย พยัญชนะ ส่วน an มีความหมายเหมือนกับ a เเต่จะใช้ต่างกันตรงที่ ขึ้นต้นด้วยสระ a.e.i.o.y เเค่นี้ ง่ายอย่าใช้ผิดละ


u6CV5

a e i o u ไม่ใช่หรอ หรือ เป็น y ไม่แน่ใจ55


2DUM1

มั่วฉิบหาย


Bos221560

ไม่ได้บอกว่ามีหนูและช้างกี่ตัว


8Rvv6

ไม่ได้บอกว่า หนึ่งตัวหรือตัวงงจุงเบย


inferno136312

โจทย์ไม่ได้บอกถึงจำนวนหนิคับ


MoojuSukan

ไม่ได้ระบุจำนวน


aZnk421244

คือหลักง่ายๆ ต้องขึ้นต้นประโยคด้วยอักษรตัวใหญ่ แต่ผมพลาดตรงไม่เติม an หน้า elephant


Moo...Loso...

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ กูงง

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย