"What, why and how?"

แปลว่า:อะไร ทำไม และอย่างไร

June 21, 2018

ความคิดเห็น


Natcha236422

อะไร​ ทำไม​ และอย่างไร​ ผิดตรงไหนไม่ทราบคะ


Natcha236422

ตอบถูกก็บอกว่าผิดอยู่นั้นเป็นสิบเที่ยว..คือไร?


Jack271885

ต้องตอบว่ายังไงครับ


Jeem294472

ผิดตรงไหนฟระทำไมไม่ผ่าน


oHWq10

ฟังคำว่าhowไม่ชัดเจนเพราะไม่ใช้ถาม


Jack271885

ต้องตอบแบบไม่เว้นวรรคครับ


BanchaLuap

อะไร ทำไม และ อย่างไร ผิดตรงไหน


9HWe6

ตอบว่า อะไร​ ทำไม​ และอย่างไร​เป็น10​ รอบแล้วนะคะทำไมถึงผิดตลอดเลยคะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย