1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เต่าและเป็ดเป็นสัตว์"

"เต่าและเป็ดเป็นสัตว์"

แปลว่า:Turtles and ducks are animals.

June 24, 2018

ความคิดเห็น


Chai357176

ควรปรับปรุงเรื่องโจทย์ภาษาไทยอย่างเร่งด่วน เกือยทุกข้อในแอปไม่ชัดเจนว่าประธานกี่ตัว


ManeechotB

เรามองว่าประโยคนี้ไม่จำเป็นต้องระบุว่ากี่ตัวนะ เพราะความหมายมันคือเต่าและเป็ดทุกตัวเป็นสัตว์หมดอ่า ไม่น่าจะมีตัวไหนไม่ใช่สัตว์คะ แหะๆ


Yongyut3

เขียน​ถูกแล้วแต่ยังให้ผิด.. งงมากครับ


ZRYc5

คำที่ขีดเส้นใต้คือใช่คำที่ผิดหรอค่ะ


Jaae839440

ควรปรับปรุงระบบคำตอบ​ ตอบถูดทุกตัวอักษร​บอกผิด​ งง


Rain975084

เราตอบถูกนะ​ แต่เตือนว่าผิด​ คือเหมือนเดิมหลายรอบเลย


Rachel771204

ทำไมไม่มีหลายตัว


TKPOZz

ตอบถูกทุกตัวอักษรแล้วแต่ให้ผิด​


Soul799442

ตอบถูก​บอกว่าผิด.. งง!!


Rainny42875

ตอบถูกแล้วแต่แอพยังบอกว่าผิด​ งง


Napanaree

งง บางที เฉลย ใช้ The บางทีไม่ใช้ งง


Pappattorn

จริงครับบางอันก็มี the บางอันก็ไม่มี


xpBc23984

งงในงง


Noi798077

ตอบถูกแต่ให้ผิดหลายรอบมากงงจริงๆ


Chari156801

Turtles and ducks are animals..ถูกแล้วค่ะ Turtles มีs ducks มีs หลายตัวใช้ are


mV7U7

ทำถูกแต่บอกผิด​เลยไม่ผ่าน.. งง


SastraPhut

ใส่​ . ตบท้าย


Phu430323

เมื่อไหร่ก็ผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย