"ฉันเป็นเด็กผู้หญิงหรือเปล่า"

แปลว่า:Am I a girl?

June 25, 2018

ความคิดเห็น
กระทู้นี้ถูกล็อก


2Cty9

ไม่เข้าใจอะ


afan478347

ทำไมต้องไส่AM ด้วย


SweetyWan

เป็นกริยาค่ะ ใส่เพื่อแปลว่าเป็น


Maytapon

มันมีแต่amมันไม่มีAm


Wilaiporn20

ทำไมมันเขียน Am l a girl แล้วไม่ถูกละครับ


uV9M17

ต้องเติมเครื่องหมายตัวนี้ด้วยครับนี้ตัวสุดท้าย ?


phonenimit1

เครื่องหมายถามอยู่ไหนอ่ะ


fy2m20

เราหาแบ่นพิมพ์เพื่อจะใสเครื่องหมายไม่เจอ


RARA973186

จำไหม่ค่อยได้อ่ะ


JaPhitchay

เขียนถูกแล้วทำไมยังไม่ถูกค่ะ


t4Ag12

ทำไมถึงใส่Am ก่อนล่ะค่ะเพื่อนรู้มั้ยค่ะ


annydozy

ประโยคคำถามไม่สมเหตุสมผล ไม่ธรรมชาติ ไม่มีใครถามแบบนี้ในชีวิตจริง ใครจะเพศไหนก็เรื่องของเขา


hPSh830846

งง เลย


ThanyaratK12

ไม่เข้าใจว่าาา


waFo492166

ชอบสลับกันมากคำนี้


LalitsudaT

มันใส่เครื่องหมายสงสัยยังไงคะ


kitt161286

สรุปจะเด็กผู้หญิงหรือผู้หญิง


vfkV853020

Is i am a girl ไม่ได้หรอคะ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย