"A man drinks water."

แปลว่า:ผู้ชายคนหนึ่งดื่มน้ำ

July 1, 2018

ความคิดเห็น


Mypong

ทำไมdrinksทำไมถึงเติม s อะครับ?


nattasit8

Present sim บอกโยคบอกเล่าเติม s/es ท้ายสระครับ


vaVt8

ประธานเป็นเอกพจน์(1คน)ค่ะเลยเติมs


Gana27674

ก็เขียนเหมือนกันทำไมยังไม่ถูกอีก...งง


ffdS9i

เป็นผู้ชายคนนี้ไม่ได้หรอ?


Yim39263

มันถูกนะ แต่ทำไมผิด


Bow8523450

ตอบถูกแล้วเเต่ทำไมมันขึ้นว่าผิดอ่ะคะ?


Tik231801

พิมพ์​ผิด​


Gana27674

ที่ถูกเขียนยังไง


JirawatJer

ทำ drink ถึงเติม s หรอครับ


WcQE20

เพราะเป็นประธานคนเดียว


apo723159

พิมพ์ผิดนะคะ


oradee7

ก็ตอบถูกนะ ผู้ชายคนหนึ่งดื่มนํ้า

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย