"เธอดื่มน้ำ"

แปลว่า:She drinks water.

July 3, 2018

ความคิดเห็น


AnchaleePr1

คำว่าdrinks ต้องมีs


Soipetch

ทำไมต้องมีSล่ะค่ะ


FQ5t7

เพราะประทานเป็นเอกพจน์บุรุษที่3คือ He she it ค่ะ


Charoenrat1

เรา ลืม ใส่ water เธอ ดื่มอะไร ดื่มน้ำ ลืม เลือก water


4qJA7

She​ drink​s​ water.​ พิมพ์หลายรอบแล้วตรงเฉลย​ ทำไมขึ้นว่าผิดตลอด​ ระบบมีปัญหารึเปล่าคะ


ThitiwasMe

She is drinks water. ใช้ไม่ได้หรอครับ


Army79582

Drink ตอน boy ไม่เติม s แต่ตอนเป็น he she it เติม s หรอครับ

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย